Trang chủTin tứcMobileHMD Hyper lộ diện với nhiều màu sắc mới và thông số...

HMD Hyper lộ diện với nhiều màu sắc mới và thông số kỹ thuật chi tiết

Mới đây, thông tin về HMD Hyper đã xuất hiện trên mạng với các hình ảnh render và bảng thông số kỹ thuật khá chi tiết. Đây là thiết bị kế thừa của mẫu Nokia X30 ra mắt năm 2022. Các hình ảnh render cho thấy HMD Hyper sẽ có bốn màu sắc chính thức, bao gồm vàng, xanh teal, đỏ, và xám, cùng với khung kim loại và mặt lưng kính.

HMD Hyper sẽ được trang bị màn hình OLED 6.55 inch (FHD+ 120Hz) với điểm nhấn là camera selfie 50MP hỗ trợ lấy nét tự động và quay video FHD. Thiết bị tầm trung này cũng được dự đoán sẽ sử dụng chip Snapdragon 6 Gen 1 với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ.

HMD Hyper lộ diện với nhiều màu sắc mới và thông số kỹ thuật chi tiết

Mặt sau của HMD Hyper dự kiến sẽ có camera chính 50MP có chống rung quang học (OIS), đi kèm camera tele 13MP và camera siêu rộng 8MP. Thiết bị này cũng được cho là sẽ đi kèm viên pin 4,700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W, cùng với khả năng chống nước và bụi IP54, loa stereo, kết nối Bluetooth 5.2, Wi-Fi 5, và NFC.

Với những thông số kỹ thuật và màu sắc mới, HMD Hyper hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc tầm trung, kế thừa và nâng cấp những điểm mạnh của các dòng sản phẩm trước đó của HMD Global.

HMD Hyper dự kiến cũng sẽ được giới thiệu và bán ra tại Việt Nam sau khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan