Trang chủTin tứcMáy tínhSamsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng và nhẹ hơn iPhone 16 Pro...

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng và nhẹ hơn iPhone 16 Pro Max và Pixel 9 Pro XL

Samsung Galaxy S25 Ultra tiếp tục có những tin đồn về thiết kế mới, cụ thể là phần khung viền bo tròn hơn nhằm mang lại trải nghiệm cầm nắm dễ chịu hơn so với thế hệ trước.

Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết siêu phẩm flagship tiếp theo của Samsung sẽ mỏng và nhẹ hơn cả iPhone 16 Pro Max và Google Pixel 9 Pro XL.

Mặc dù chúng ta chưa có số liệu chính thức về kích thước của iPhone 16 Pro Max, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9 theo giờ Viẹt Nam, nhưng Google Pixel 9 Pro XL có độ dày 8.5mm và nặng 221g. Để so sánh, Galaxy S24 Ultra hiện tại có độ dày 8.6mm và nặng 232g và có sự chênh lệch rất nhỏ so với Pixel 9 Pro XL nhưng rõ ràng thiết bị của Google có sự nhỉnh hơn.

Với những số liệu này, có thể dự đoán rằng Galaxy S25 Ultra sẽ có độ dày tối đa là 8.4mm và trọng lượng dưới 220g. Tuy nhiên, tin đồn còn tiết lộ thêm rằng, theo nguồn tin Ice Universe từ Trung Quốc, S25 Ultra sẽ không chỉ mỏng và nhẹ hơn so với hai thiết bị này, mà sẽ là smartphone Ultra mỏng nhẹ nhất năm.

Điều này có thể bao gồm các thiết bị như Oppo Find X8 Ultra, Xiaomi 15 Ultra, và vivo X200 Ultra, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Với thiết kế mỏng, nhẹ cùng viền màn hình siêu mỏng, Galaxy S25 Ultra có tiềm năng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc flagship.

NguồnGSM Arena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan