Trang chủTin tứcMobileSamsung hợp tác cùng nghệ sĩ GenZ, ra mắt bộ sưu tập...

Samsung hợp tác cùng nghệ sĩ GenZ, ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Flipsuit cho Galaxy Z Flip6

Samsung Vina chính thức giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới, thể hiện góc nhìn mới lạ của GenZ về vẻ đẹp Việt Nam với chủ đề “Gu Z phải Zị”. Samsung đã hợp tác với ba nghệ sĩ tài năng của cộng đồng Lô Cô Art Market – Wáméo, Simon Phan, và Tuyền Beol – để tạo nên những thiết kế độc đáo cho Galaxy Z Flip6.

Được tích hợp công nghệ tiên tiến NFC, khi ốp lưng tiếp xúc với mặt lưng Galaxy Z Flip6, các sáng tạo nghệ thuật sẽ được hiển thị đồng thời trên màn hình Flex Window, làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng, tạo nên một tổng thể hài hòa mà vẫn cá tính. Các sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ Galaxy Z Flip6 khỏi các tác động bên ngoài mà còn góp phần làm nổi bật phong cách cá nhân của người dùng. Song song với việc ra mắt bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới, Samsung còn tổ chức cuộc thi “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6” – cơ hội để giới trẻ Việt Nam tự do sáng tạo, thể hiện bản sắc cá nhân không giới hạn với Galaxy Z Flip6.

Bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới không chỉ tinh tế về mặt công nghệ mà còn phong phú về mặt văn hóa. Lấy chủ đề “Gu Z nghệ Zị đấy!”, với sự ngưỡng mộ tinh thần cầu tiến, hiphop, sáng tạo của giới trẻ Hà thành, tác phẩm của Tuyền Beol nhấn mạnh sự tự hào khi tài nghệ linh hoạt tạo nên tiền tài. Còn đối với Simon Phan, ẩm thực – “Gu Z ăn Zị đó!” lại là nguồn cảm hứng để nhà thiết trẻ khắc họa trong thiết kế lần này. Gu ăn uống sành điệu không nhất thiết phải sơn hào hải vị, cầu kỳ xa hoa, đó chỉ đơn giản là ổ bánh mì, ly cà phê đậm đà nổi tiếng của Việt Nam. Wáméo, lấy ý tưởng từ đặc sản kẹt xe rất lâu đời của Việt Nam, tác phẩm của Wáméo lan toả tinh thần hào sảng của giới trẻ Sài thành: Nhìn đâu cũng thấy được sự tích cực kể cả trong những tình huống không mấy thuận lợi. Các chi tiết như xe cộ đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi, những chiếc xe chở đầy hàng hóa đã được thể hiện một cách sống động và đầy màu sắc, là nét độc đáo – “Gu Z đi Zị nè!” của cuộc sống đô thị tại Việt Nam. Các thiết kế không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là biểu tượng của một thế hệ trẻ đầy sáng tạo và tự do, khắc họa chân dung của những GenZ đang không ngừng tìm tòi và phá vỡ giới hạn.

Samsung hợp tác cùng nghệ sĩ GenZ, ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Flipsuit cho Galaxy Z Flip6

Samsung không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu bộ sưu tập Flipsuit mới mà còn tổ chức một cuộc thi thiết kế dành cho giới trẻ, mang tên “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6“. Cuộc thi khuyến khích các bạn trẻ thể hiện góc nhìn sáng tạo của mình qua việc thiết kế hình ảnh trên mặt lưng của Galaxy Z Flip6 với chủ đề du lịch cùng 3 lát cắt: địa điểm, đặc sản và hoạt động. Đây là cơ hội để người trẻ Việt Nam có thể thể hiện cá tính và sự sáng tạo không giới hạn, đồng thời góp phần vào việc phát triển một cộng đồng giới trẻ Việt Nam mạnh mẽ, năng động.

Bên cạnh bộ sưu tập ốp lưng Flipsuit mới, Samsung còn giới thiệu chương trình “Galaxy Wraps”, một dịch vụ độc đáo cho phép người dùng cá nhân hóa ốp lưng của mình ngay tại các cửa hàng của Samsung trên toàn quốc. Dịch vụ này sử dụng máy in ốp lưng đặc biệt, cho phép người dùng lựa chọn từ một loạt hình ảnh có sẵn hoặc tải lên các hình ảnh cá nhân của mình để tạo ra một chiếc ốp lưng hoàn toàn độc đáo. Hoạt động thú vị này sẽ giúp người dùng tự sáng tạo nên một chiếc Galaxy Z Flip6 hoàn toàn độc nhất, đại diện và phản ánh phong cách sống cho mỗi cá nhân.

Samsung hợp tác cùng nghệ sĩ GenZ, ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Flipsuit cho Galaxy Z Flip6

Với việc ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Flipsuit với chủ đề “Gu Z phải Zị” cùng chuỗi các hoạt động sáng tạo đề cao cá nhân hóa người dùng, Samsung không chỉ muốn mang đến cho thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ những sản phẩm công nghệ hiện đại mà còn muốn khuyến khích và thúc đẩy sự sáng tạo trong con người Việt Nam, cổ vũ GenZ tự tin thể cá tính riêng, thúc đẩy Gen Z đến với nhiều cách thể hiện bản thân mới. Bộ sưu tập này không chỉ là một minh chứng cho khả năng đổi mới và sáng tạo không ngừng của Samsung mà còn là biểu tượng của sự hợp tác giữa công nghệ và văn hóa, giữa quốc tế và địa phương.

Giá bán lẻ đề nghị của Ốp lưng thông minh Galaxy Z Flip6 Flex Z Vietnam là 1,699,500 VND.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập tại đây.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan