Trang chủTin tứcĐón đầu làn sóng công nghệ mới, doanh nghiệp Việt hội tụ...

Đón đầu làn sóng công nghệ mới, doanh nghiệp Việt hội tụ tại GROW with SAP Innovation Day

Hội thảo “GROW with SAP Innovation Day” tại Hà Nội ngày 22/8 đã thu hút đông đảo hơn 200 đăng ký và hơn 60 lãnh đạo – quản lý doanh nghiệp tham gia góp mặt, mang đến những kiến thức chuyên sâu và giải pháp đột phá, giúp các doanh nghiệp vươn tầm trong kỷ nguyên số.

Hội thảo bắt đầu với bài phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Hải Sơn, CEO CMC Consulting, gợi mở ra bức tranh toàn diện về cuộc cách mạng ứng dụng AI, nơi công nghệ số đang làm thay đổi mọi mặt của đời sống kinh tế – xã hội. Trong bối cảnh đó, việc nắm bắt những xu hướng công nghệ mới như Cloud ERP và AI là tất yếu, mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp bằng cách tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đón đầu làn sóng công nghệ mới, doanh nghiệp Việt hội tụ tại GROW with SAP Innovation Day
Ông Nguyễn Hải Sơn, CEO CMC Consulting phát biểu khai mạc hội thảo

Tiếp nối chương trình, Ông Trần Việt Dũng, Solution Advisor Senior Specialist tại SAP Vietnam đã dẫn dắt tìm hiểu sâu hơn cách thức mà SAP đồng hành cùng doanh nghiệp để chuyển đổi một cách bền vững và thông minh qua phần trình bày về “Transform to the Intelligent and Sustainable Enterprise with Grow with SAP”. Ông cho biết:

GROW with SAP được thiết kế để khách hàng mới, đặc biệt ở thị trường tầm trung, dễ dàng áp dụng Cloud ERP với tốc độ, tính nhất quán và khả năng đổi mới liên tục. Sản phẩm này bao gồm các giải pháp toàn diện, phương pháp tốt nhất, dịch vụ tăng tốc, cộng đồng và hoạt động học tập, được hỗ trợ bởi khả năng triển khai nhanh chóng, chi phí hợp lý và khả năng mở rộng trong tương lai.”

Với slogan “Adopt cloud ERP, quickly and confidently”, ông Dũng đã chỉ ra hệ thống Cloud ERP Grow with SAP sẽ không chỉ cung cấp thực tiễn tốt nhất mà còn đảm bảo sự cập nhật công nghệ liên tục cho doanh nghiệp, ví dụ như những xu hướng mới nhất về SAP Business AI, Trợ lý AI Joule được tích hợp trong các sản phẩm doanh nghiệp đám mây của SAP.

Các phương pháp hỗ trợ quản trị doanh nghiệp đang có xu hướng dần chuyển dịch từ ERP truyền thống sang quản trị thông minh hiện đại trên đám mây; từ việc chỉ tập trung vào nhiệm vụ tác nghiệp sang hỗ trợ cung cấp thông tin ra quyết định linh hoạt ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI. Điều này thúc đẩy nhu cầu tập trung nhiều hơn vào phân tích dự đoán và các hình thức phân tích nâng cao khác, như cảnh báo thông minh và khả năng báo cáo linh hoạt trong các hệ thống như S/4HANA, giúp doanh nghiệp dự báo và định hướng tốt hơn trong tương lai.

Đón đầu làn sóng công nghệ mới, doanh nghiệp Việt hội tụ tại GROW with SAP Innovation Day

Không chỉ là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số, CMC Consulting còn thể hiện vai trò tiên phong trong việc hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi lên Cloud ERP thành công. Ông Lê Anh Đức, Giám đốc triển khai khối Enterprise CMC Consulting, đã chia sẻ về chủ đề “Navigating Digital Transformation with CMC Consulting”. Ông nhấn mạnh về phương pháp luận triển khai các giải pháp của CMC Consulting và đề cập đến việc chuyển đổi sang đám mây là bước đi không thể bỏ qua trong hành trình số hóa này. Bằng cách tận dụng sức mạnh của đám mây, các doanh nghiệp có thể nâng cao tính linh hoạt, cải thiện khả năng mở rộng, tính bảo mật và tối ưu chi phí. Việc áp dụng các giải pháp Cloud ERP giúp nâng cao hiệu suất, tăng cường tự động hóa, tối ưu quy trình kinh doanh, tạo nên hệ sinh thái số liền mạch và phù hợp với đặc thù của từng ngành, từng doanh nghiệp.

Đại diện của CMC Consulting áp dụng ngay vào phần khám phá một ứng dụng thực tiễn đầy sức mạnh của AI trong việc chuyển đổi quy trình kinh doanh. Ông Đức dẫn dắt từ nền tảng AI của SAP BTP – một Nền tảng Công nghệ linh hoạt cho phép các doanh nghiệp đổi mới, tích hợp và biến đổi hoạt động trong thời đại số, bao gồm phát triển ứng dụng, tự động hóa, tích hợp, phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Tiếp đó, ông giới thiệu về các hệ thống ứng dụng AI của CMC – cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và phát triển các mô hình AI tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng, giúp doanh nghiệp ra quyết định chính xác và tối ưu hóa quy trình hiệu quả.

Đón đầu làn sóng công nghệ mới, doanh nghiệp Việt hội tụ tại GROW with SAP Innovation Day

Cuối hội thảo là phiên thảo luận mở với sự tham gia của các chuyên gia từ SAP, Tập đoàn CMC và đại diện khách hàng với những thực tiễn đã áp dụng ERP và các công nghệ đám mây tại doanh nghiệp của mình. Phiên thảo luận đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về lợi ích và thách thức của chuyển đổi lên đám mây, từ đó đưa ra lộ trình phù hợp để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hội thảo “GROW with SAP Innovation Day” đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự. Sự kiện không chỉ cung cấp những kiến thức chuyên sâu về chuyển đổi số mà còn khơi dậy tinh thần đổi mới, sáng tạo, giúp doanh nghiệp Việt Nam tự tin bước vào kỷ nguyên số.

Với vai trò là đối tác Vàng của SAP từ 2011 và là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, CMC Consulting cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, kiến tạo một tương lai số thịnh vượng và bền vững.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan