Trang chủTin tứcMáy tínhMSI giới thiệu màn hình PRO MP Series 120Hz: Viền siêu mỏng,...

MSI giới thiệu màn hình PRO MP Series 120Hz: Viền siêu mỏng, hiệu suất cao cho công việc và giải trí

MSI giới thiệu màn hình dành cho doanh nghiệp với viền 4 cạnh siêu mỏng kết hợp cùng tần số quét lên tới 120 Hz đầu tiên trên thế giới, PRO MP251 E2 và PRO MP252 E2.

Môi trường làm việc và giải trí luôn thay đổi ngày nay làm tăng nhu cầu về các giải pháp sáng tạo mà vẫn sở hữu đầy đủ chức năng. Màn hình với 4 cạnh viền cực mỏng, kích thước 24.5-inch, tần số quét 120Hz mới nhất của MSI hoàn hảo cho cả công việc lẫn chơi các tựa game nhẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về các tính năng độc đáo của mẫu màn hình tiên tiến này và cách sản phẩm có thể cải thiện trải nghiệm người dùng trong các tác vụ làm việc năng suất và chơi game nhẹ nhàng của bạn.

Thanh thoát và sống động: Trải nghiệm viền mỏng tuyệt đỉnh

Màn hình dòng PRO MP có thiết kế PerfectEdge và 4 cạnh viền cực mỏng, mỏng hơn 37,5% so với các dòng màn thông thường. Màn hình này có tỷ lệ hiển thị so với tổng thể thân máy lên đến 92%, mang lại trải nghiệm xem sống động hơn và ít bị phân tâm hơn. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng tăng năng suất làm việc mà còn cho phép thiết lập hiển thị trên nhiều màn hình ghép nối liền mạch, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả công việc và chơi game nhẹ. Dòng sản phẩm PRO MP251/MP252 E2 chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp trang nhã và đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp. 

MSI giới thiệu màn hình PRO MP Series 120Hz: Viền siêu mỏng, hiệu suất cao cho công việc và giải trí

Sự lựa chọn hàng đầu để tăng hiệu suất làm việc và sử dụng giải trí

Tần số quét 120Hz là một tính năng nổi bật và giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy trên màn hình hiệu quả, đó cũng vốn là nguyên nhân phổ biến gây mỏi mắt. Với hình ảnh đã mượt mà nay lại còn mượt mà hơn, sản phẩm này có thể cải thiện trải nghiệm xem của bạn, giảm mỏi mắt và cải thiện sự thoải mái tổng thể ngay cả khi làm việc nhiều giờ. Hơn nữa, tính năng này còn đảm bảo chơi game mượt mà bằng cách giảm hiện tượng giật và rách hình, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí. Mẫu màn hình này còn được trang bị các công nghệ bảo vệ mắt như công nghệ giảm ánh sáng xanh và chống nháy hình, giúp giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài như làm việc hay chơi game. Đây chắc chắn là sự lựa chọn đa năng lý tưởng cho các văn phòng hiện đại.

MSI giới thiệu màn hình PRO MP Series 120Hz: Viền siêu mỏng, hiệu suất cao cho công việc và giải trí

EyesErgo: Thiết kế công thái học và bảo vệ mắt

Dòng màn hình PRO MP 120 Hz ngoài được ưu tiên công nghệ bảo vệ mắt thì cũng rất được đầu tư về tính thẩm mỹ. Thiết kế công thái học của màn hình bao gồm công nghệ giảm ánh sáng xanh, chống nháy hình, tính năng Eye-Q-Check, tần số quét 120Hz và chân đế công thái học. Khi kết hợp lại với nhau, các tính năng này mang đến trải nghiệm xem thoải mái và lành mạnh nhất, giảm mỏi mắt và khó chịu khi sử dụng lâu dài.

Tính năng Eye-Q-Check cho phép người dùng tự kiểm tra mắt để xác định sức khỏe mắt ở trạng thái tối ưu. Tính năng cải tiến này đặc biệt có lợi cho những người có nhu cầu làm việc chuyên nghiệp dành nhiều giờ trước màn hình và muốn thực hiện các biện pháp chủ động để bảo vệ thị lực của mình.

MSI giới thiệu màn hình PRO MP Series 120Hz: Viền siêu mỏng, hiệu suất cao cho công việc và giải trí

Tăng cường năng suất theo cách thông minh

Màn hình PRO MP Series 120Hz được thiết kế để cải thiện năng suất và khả năng hiển thị hình ảnh. Khe cắm phụ kiện tích hợp vào chân đế và ứng dụng Display Kit giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các công cụ tiện ích để hợp lý hóa quy trình làm việc của mình. Loa tích hợp hoàn hảo để bạn có thể tham gia các cuộc gọi họp nhóm hoặc học onlie. Khả năng tương thích với khung treo chuẩn VESA đem đến cho người dùng các tùy chọn lắp đặt linh hoạt. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của MSI Power Link, bạn có thể cấp nguồn cho chiếc PC mini của mình cùng lúc với màn hình, và khởi động chúng chỉ bằng 1 nút bấm.

Màn hình dành cho doanh nghiệp PRO MP Series 120Hz là sự lựa chọn lý tưởng cho mục đích sử dụng tại nhà và văn phòng. Với thiết kế công thái học, công nghệ tiên tiến kết hợp các tính năng nâng cao năng suất, đồng thời cũng hỗ trợ chơi game cơ bản, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ công việc đang tìm kiếm cảm giác thoải mái và khả năng làm việc hiệu quả. Hãy thử nâng tầm trải nghiệm làm việc và chơi game của bạn với mẫu màn hình tiên tiến này nhé.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan