Trang chủTin tứcBuymed và SHIELD ký kết thỏa thuận hợp tác chống gian lận...

Buymed và SHIELD ký kết thỏa thuận hợp tác chống gian lận trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe

Buymed, nền tảng thương mại điện tử chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đông Nam Á hôm nay công bố chính thức hợp tác với SHIELD, nền tảng phân tích rủi ro trên các thiết bị dựa vào AI. Sự hợp tác chiến lược này thiết lập giải pháp Device Intelligence của SHIELD là tuyến phòng thủ đầu tiên của Buymed chống lại gian lận và nhằm mục đích bảo vệ người tiêu dùng, nhà thuốc và các công ty dược phẩm khỏi nguy cơ gian lận có thể đe dọa đến nguồn cung và chất lượng của các sản phẩm y tế thiết yếu.

Bằng cách tận dụng giải pháp Device Intelligence của SHIELD, Buymed đã loại bỏ thành công danh sách các tài khoản và sản phẩm giả mạo, tăng khả năng phát hiện những người dùng sử dụng nhiều tài khoản lên tới 190% và đảm bảo nguồn cung cấp hàng hóa y tế chất lượng cao không bị gián đoạn.

Buymed và SHIELD ký kết thỏa thuận hợp tác chống gian lận trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe
Ông Hoàng Nguyễn – CEO của Buymed và ông Justin Lie – Nhà sáng lập và CEO của SHIELD tiến hành ký kết bản thỏa thuận hợp tác

Ông Hoàng Nguyễn, Giám đốc điều hành của Buymed cho biết: “Việc bảo vệ chất lượng và nguồn cung của dược phẩm đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của Buymed. Sự hợp tác của chúng tôi với SHIELD đã tạo ra tuyến phòng thủ đầu tiên rất quan trọng để chống lại gian lận, giúp chúng tôi đảm bảo quyền tiếp cận nguồn cung y tế một cách công bằng. Đồng thời, Buymed vẫn duy trì tính minh bạch và đáng tin cậy của nền tảng, cũng như bảo mật dữ liệu cá nhân của người dùng. Với sự đồng hành của SHIELD, chúng tôi có thể tự tin mở rộng sang các thị trường mới.”

Buymed và SHIELD ký kết thỏa thuận hợp tác chống gian lận trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe
Ông Hoàng Nguyễn – CEO của Buymed phát biểu trong sự kiện

“Buymed đang áp dụng giải pháp chống gian lận thông qua phân tích thiết bị, nhằm ngăn chặn các nhóm lừa đảo trước khi họ có thể gây hại cho doanh nghiệp và bệnh nhân”, ông Justin Lie, Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành của SHIELD, chia sẻ. “Với sự kết hợp này, chúng tôi đang bảo vệ chuỗi cung ứng dược phẩm, loại bỏ gian lận, đồng thời giúp đỡ các khách hàng chân chính và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp y tế tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ.”

Buymed và SHIELD ký kết thỏa thuận hợp tác chống gian lận trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe
Ông Justine Lie – Nhà sáng lập và CEO của SHIELD

Buymed đã khẳng định vị thế quan trọng của mình trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe thông qua việc kết nối các nhà sản xuất dược phẩm, nhà phân phối và phòng khám. Điều này giúp cải thiện khả năng tiếp cận các sản phẩm y tế chất lượng cao một cách đáng tin cậy cho bệnh nhân và người tiêu dùng trên toàn khu vực. Tuy nhiên, các hành vi lừa đảo như lập tài khoản giả, sản phẩm giả và tích trữ hàng tồn kho có khả năng gây ra rủi ro tiềm ẩn lớn cho hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.

Các giải pháp chống gian lận truyền thống thường phải truy cập dữ liệu cá nhân của người dùng cho mục đích an ninh, đòi hỏi họ phải cung cấp thông tin cá nhân chi tiết để xác minh danh tính hoặc giao dịch. Tuy nhiên, Buymed đang áp dụng một cách tiếp cận khác bằng cách tận dụng giải pháp ưu tiên quyền riêng tư Device Intelligence của SHIELD để loại bỏ các tài khoản giả mạo và hoạt động gian lận tận gốc mà không yêu cầu bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân (PII) nào.

Với SHIELD Device ID, một tính năng được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn toàn cầu về nhận dạng thiết bị và phân tích thông tin hành vi người dùng một cách chi tiết theo thời gian thực, Buymed có thể xác định và ngăn chặn các hoạt động gian lận trước khi chúng gây ra thiệt hại một cách nhanh chóng. Nhờ các yếu tố này, Buymed có thể chủ động giải quyết các mối đe dọa gian lận, đảm bảo họ vẫn là nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy nhất trong ngành chăm sóc sức khỏe của Việt Nam.

Về SHIELD

SHIELD là nền tảng phân tích rủi ro trên các thiết bị dựa vào nền tảng AI, giúp các doanh nghiệp số trên toàn thế giới loại bỏ các tài khoản giả mạo và ngăn chặn hành vi gian lận trên sản phẩm của mình.

SHIELD xác định nguồn gốc của gian lận thông qua giải pháp nhận dạng thiết bị (Device ID của SHIELD) với tiêu chuẩn toàn cầu và thông tin phân tích rủi ro, giúp các doanh nghiệp đón đầu các rủi ro gian lận mới hoặc chưa từng được biết đến.

SHIELD đang là đối tác đáng tin cậy của các công ty kỳ lân trên toàn cầu như inDrive, Alibaba, Swiggy, Meesho, TrueMoney, v.v. Với các trụ sở ở San Francisco, London, Berlin, Jakarta, Bengaluru, Bắc Kinh và Singapore, SHIELD đang từng ngày thực hiện mục tiêu của mình trong việc xóa bỏ gian lận để mang lại niềm tin cho người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Shield.com.

Về Buymed

Được thành lập từ năm 2018, Buymed (sở hữu sàn thương mạii điện tử dược và vật tư y tế thuocsi.vn) luôn cam kết hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Buymed hiện đang phối hợp với hơn 1,000 đối tác là các tập đoàn và doanh nghiệp dược phẩm lớn trong nước và Quốc tế để đảm bảo được nguồn sản phẩm đồng nhất về chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ; và phân phối thuốc và vật tư y tế đến 35,000 nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

Một trong những trọng tâm của Buymed là việc tuân thủ đầy đủ các quy định, yêu cầu của cơ quan nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh dược, nâng cao uy tín và niềm tin đối với khách hàng. Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, Buymed hướng tới việc trở thành một trong những nền tảng công nghệ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tiên phong trong khu vực Đông Nam Á. Buymed đã thâm nhập thành công thị trường Cambodia và thị trường Thái Lan. Trong tương lai Buymed sẽ tiếp tục lộ trình mở rộng hoạt động ở các quốc gia Đông Nam Á khác.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan