Trang chủTin tứcAppleKhảo sát cho thấy người dùng mong chờ màn hình lớn hơn...

Khảo sát cho thấy người dùng mong chờ màn hình lớn hơn trên iPhone 16 Pro và Pro Max

Một khảo sát mới từ SellCell đã tiết lộ rằng người tiêu dùng đang mong đợi Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPhone 16 Pro và Pro Max với màn hình lớn hơn, điều mà Apple đã sẵn sàng đáp ứng trong lần ra mắt sắp tới. Kết quả khảo sát này đã được thực hiện trên 2,000 người tiêu dùng tiềm năng, với số liệu cho thấy 54.9% trong số họ mong muốn có một thiết bị có màn hình lớn hơn so với các phiên bản hiện tại.

Theo đó, iPhone 16 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.3-inch, tăng từ 6.1-inch của dòng iPhone 15 Pro. Tương tự, iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình 6.9-inch, lớn hơn so với kích thước 6.7-inch của phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về việc tăng kích thước, khảo sát này chứng minh rằng Apple đang đi đúng hướng khi đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng​.

Khảo sát cho thấy người dùng mong chờ màn hình lớn hơn trên iPhone 16 Pro và Pro Max

Khảo sát cũng cho thấy sự khác biệt giữa các nhóm người dùng về kích thước màn hình mong muốn. Trong đó, 62.1% nam giới mong muốn có màn hình lớn hơn, trong khi chỉ 47.8% nữ giới có cùng quan điểm. Dù vẫn còn nhiều người dùng hài lòng với kích thước hiện tại của iPhone, Apple dường như tin rằng việc mở rộng kích thước sẽ thu hút thêm nhiều người dùng, đặc biệt là những người yêu thích giải trí trên thiết bị di động​.

Ngoài kích thước màn hình, các yếu tố khác như thiết kế tản nhiệt tốt hơn cũng là lý do người dùng quyết định nâng cấp lên dòng iPhone 16. Khảo sát chỉ ra rằng 61.9% người tham gia dự định sẽ nâng cấp lên iPhone 16 khi ra mắt, với một trong những động lực chính là khả năng xử lý nhiệt độ tốt hơn

Nguồn9to5mac
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan