Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríCà Phê Ơi chính thức ra mắt tại Thái Lan, mang hương...

Cà Phê Ơi chính thức ra mắt tại Thái Lan, mang hương vị cà phê Việt đến Bangkok

Công ty CPĐT TM TTV, đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Chuk Tea & Coffee, Chuk Express, Bánh Mì Ơi,… chính thức công bố ra mắt thương hiệu Cà Phê Ơi tại thị trường Thái Lan. Địa điểm mới này tọa lạc tại tòa nhà Times Square, trên con đường Sukhumvit thuộc quận Khlong Toei, thành phố Bangkok. Thương hiệu Cà Phê Ơi là kết tinh của tham vọng đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra khắp thế giới.

Với bản sắc đậm nét văn hóa uống cà phê Việt Nam, Cà Phê Ơi còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại. Phạm Cao Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Công ty CPĐT TM TTV, chia sẻ: “Cảm hứng của Cà Phê Ơi xuất phát từ mong muốn đưa hạt cà phê thuần Việt và phong cách thưởng thức độc đáo của người Việt ra thị trường quốc tế. Chúng tôi luôn coi trọng việc duy trì chất lượng sản phẩm gắn liền với truyền thống văn hóa dân tộc, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Cà Phê Ơi, chúng tôi tự hào phục vụ cà phê phin, một đặc sản Việt Nam, được pha chế từ những loại hạt danh tiếng của Việt Nam”.

Cà Phê Ơi chính thức ra mắt tại Thái Lan, mang hương vị cà phê Việt đến Bangkok
Không gian Cà Phê Ơi lấy cảm hứng từ phong cách uống cà phê cóc của Việt Nam

Điểm chạm văn hoá Việt – Thái

Cà Phê Ơi không chỉ là một điểm giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Thái Lan về mặt địa lý, mà còn qua từng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. Tại đây, ngoài những sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như cà phê sữa, cà phê đen, khách hàng còn có thể thưởng thức những sáng tạo độc đáo như ES Yen, nơi khách hàng có thể chọn lựa một trong ba loại hạt để pha chế theo phong cách chuẩn Thái, hay Dirty – một sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và sữa trong môi trường lạnh. Bên cạnh đó, Cà Phê Ơi còn đem đến cho thực khách tại Thái Lan hương vị bánh mì Việt Nam đặc trưng, mở rộng không gian trải nghiệm ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế.

Phát triển sản phẩm dựa trên cốt lõi về chất lượng

Trong những năm vừa qua, Công ty CPĐT TM TTV đã giới thiệu nhiều chuỗi thương hiệu như Chuk Tea & Coffee, Chuk Express, và Bánh Mì Ơi tại nhiều địa điểm khác nhau. Gần đây nhất, công ty đã ra mắt Chuk Heritage mang thiết kế gần gũi, tối ưu không gian dành cho khách hàng cùng menu thức uống độc quyền tại khu vực Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, cùng với Cà Phê Ơi tại Thái Lan. Trong thời gian này, Chuk Tea & Coffee đã tập trung phát triển sản phẩm và duy trì sự ổn định về chất lượng, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Cà Phê Ơi chính thức ra mắt tại Thái Lan, mang hương vị cà phê Việt đến Bangkok
Chuk Heritage mang đến trải nghiệm không gian ấn tượng và menu thức uống độc quyền
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan