Trang chủTin tứcMáy tínhMSI đồng hành cùng sinh viên mùa tựu trường 2024: Laptop giá...

MSI đồng hành cùng sinh viên mùa tựu trường 2024: Laptop giá ưu đãi, quà tặng lên đến 3 triệu đồng

Máy tính xách tay giờ đây không chỉ là công cụ học tập, mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho các bạn học sinh, sinh viên. Một chiếc laptop phù hợp, không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn trở thành một khoản đầu tư cần thiết cho hành trang tương lai. Ngay cả đối với những người đã đi làm, mùa tựu trường cũng là dịp tuyệt vời để nâng cấp thiết bị cá nhân nhằm phục vụ cho công việc hoặc giải trí, bởi đây là thời điểm mà các hãng công nghệ tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Với tinh thần đồng hành cùng sinh viên trên hành trình học tập và phát triển bản thân, MSI mang đến chương trình khuyến mãi mùa tựu trường 2024, diễn ra từ ngày 19/08/2024 đến 31/10/2024. Chương trình không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm laptop với mức giá hấp dẫn, mà còn thêm nhiều ưu đãi giá trị như quà tặng, giảm giá cùng các gói bảo hành mở rộng. Đây cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận với công nghệ tiên tiến mà vẫn đảm bảo ngân sách hợp lý.

MSI hiểu rằng, đối với sinh viên, việc lựa chọn một chiếc laptop không chỉ là về hiệu năng mà còn phải đáp ứng được sự linh hoạt, bền bỉ và phong cách. Do đó, các dòng laptop được MSI giới thiệu trong chương trình lần này đều được thiết kế tối ưu, gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu di chuyển và học tập của sinh viên, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu suất cao trong mọi tình huống.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi

Từ ngày 19/08/2024 đến 31/10/2024, khi mua các mẫu laptop MSI được chỉ định, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tối đa lên đến 5 triệu đồng cùng những phần quà hấp dẫn:

  • Khi mua laptop dòng Thin (GF), Cyborg, Katana*: nhận ngay chuột gaming MSI M99 (trị giá 1,090,000 VNĐ).
  • Khi mua laptop dòng Sword, Pulse, Vector (GP): nhận ngay chuột gaming MSI M18 (trị giá 1,590,000 VNĐ)
  • Khi mua laptop dòng Raider (GE), Stealth (GS), Titan (GT): nhận ngay bộ chuột gaming MSI M18 và tai nghe H901 (tổng trị giá 3,180,000 VNĐ).
  • Khi mua laptop dòng Prestige, Summit: nhận ngay adapter chuyển type-C ra Gigabit Ethernet (trị giá 490,000 VNĐ).

Bên cạnh đó, khi mua máy chơi game cầm tay Claw hoặc laptop gaming trang bị card đồ họa RTX 4080/4090, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn để trở thành chủ nhân của 1 trong 7 chiếc Claw phiên bản giới hạn Fall Out cực chất, trong thời gian từ 15/08/2024 đến 30/09/2024.

*Chỉ áp dụng cho các model sử dụng card đồ họa từ RTX 3050 trở lên.

MSI đồng hành cùng sinh viên mùa tựu trường 2024: Laptop giá ưu đãi, quà tặng lên đến 3 triệu đồng

Các dòng laptop MSI từ lâu đã được yêu thích bởi khách hàng và giới công nghệ tại Việt Nam cũng như trên thế giới, nhờ phần cứng mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, cùng dải sản phẩm đa dạng với nhiều tính năng phụ trợ hữu ích. Chương trình khuyến mãi mùa tựu trường này là cơ hội hoàn hảo để bạn có thể sở hữu chiếc laptop ưng ý, phục vụ cho việc học tập, làm việc hay giải trí, đồng thời nhận được những phần quà giá trị. Hãy sẵn sàng nâng cấp hành trang cùng laptop MSI!

Liên hệ ngay với các đại lý chính hãng của MSI để mua hàng – số lượng quà tặng có hạn!

Tham khảo thêm chi tiết chương trình và địa chỉ mua hàng: https://msi.gm/SBAC93C7

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan