Trang chủTin tứcDyson ra mắt dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên: Dyson...

Dyson ra mắt dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên: Dyson Chitosan với công nghệ Triodetic độc quyền

Dyson đã có một bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp với dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên, mang tên Dyson Chitosan.

Dòng sản phẩm sử dụng “chitosan”, một loại đại phân tử phức hợp chiết xuất từ nấm bào ngư, kết hợp với công nghệ độc quyền Dyson Triodetic. Đây là kết quả của hơn một thập kỷ đầu tư nghiên cứu vào chăm sóc tóc và đánh dấu bước ngoặt của Dyson sang lĩnh vực khoa học thành phần.

Dựa trên những nghiên cứu và phát minh về khoa học tóc của Dyson, vốn là nền tảng đằng sau những thiết bị chăm sóc tóc của hãng, dòng sản phẩm tạo kiểu mới này tiếp tục kế thừa triết lý thiết kế của Dyson: tập trung vào chất lượng sản phẩm và đề cao trải nghiệm người dùng.

Những sản phẩm tạo kiểu sử dụng thành phần polymer đơn giản để định hình tóc thường gây ra tình trạng lọn tóc bị thô, cứng. Được đặc chế để giải quyết vấn đề này, dòng sản phẩm tạo kiểu Dyson Chitosan mang đến giải pháp hoàn toàn khác biệt để giữ nếp tóc cả ngày dài; tóc vẫn giữ được độ bồng bềnh tự nhiên, bóng mượt mà không bị giòn, gãy nếp. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc và giữ nếp tốt kể cả trong khí hậu nóng ẩm.

Dòng sản phẩm tạo kiểu đầu tiên này của Dyson được đặc chế để sử dụng song song với các thiết bị làm tóc của hãng, giúp người dùng giữ được kiểu tóc mình yêu thích trong thời gian dài hơn. 

THÀNH PHẦN CHỦ ĐẠO MẠNH MẼ

Chitosan là một thành phần còn khá mới lạ trong cộng đồng làm đẹp. Những người quen thuộc với thành phần này có thể đã biết tới dạng chiết xuất từ động vật có vỏ, được sử dụng trong thực phẩm chức năng và các giải pháp đóng gói.

Chitosan là một đại phân tử phức hợp, tìm thấy ở trong thành tế bào của cây nấm. Mềm mại nhưng chắc chắn, đây chính là thành phần giúp tạo nên hình dạng của nấm và cốt lõi của sản phẩm tạo kiểu của Dyson: một loại kem giữ nếp lâu nhưng vẫn giữ được độ linh hoạt của tóc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên: Dyson Chitosan với công nghệ Triodetic độc quyền
Tên gọi Dyson Chitosan được lấy từ chính Chitosan – thành phần chính của dòng sản phẩm này.

GIỮ NẾP TÓC BỒNG BỀNH CẢ NGÀY DÀI, KẾT HỢP CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN DYSON TRIODETIC

Với thành phần chủ đạo là Chitosan, công nghệ Dyson Triodetic được cấu thành từ các liên kết nhẹ, định hình kiểu tóc linh hoạt mà không gây bết dính, gãy tóc hoặc giòn tóc. Các liên kết linh hoạt này cho phép lọn tóc chuyển động, đàn hồi, và vẫn quay trở về kiểu dáng đã được định hình trước đó – giúp tóc giữ nếp cả ngày mà vẫn có độ bồng bềnh, kể cả trong khí hậu nóng ẩm. Tóc mềm hơn, bóng hơn, mượt hơn và không xù rối.

  Dyson ra mắt dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên: Dyson Chitosan với công nghệ Triodetic độc quyền

Khi lấy một lượng sản phẩm xoa lên lòng bàn tay, chất kem sẽ biến thành dạng serum trong suốt. Thoa đều để định hình tóc và giữ được độ mềm mại tự nhiên.

  • Với các hoạt chất dưỡng giúp giảm thiểu tình trạng xơ rối và bảo vệ độ bóng tự nhiên của tóc
  • Silicon và dầu dưỡng cao cấp được pha trộn với tỷ lệ chính xác để làm mềm tóc và duy trì độ bóng mượt
  • Giảm xơ rối lên tới 50%
  • Tóc mềm mượt, bóng mượt tự nhiên.

Được đặc chế cho mọi loại tóc với 4 loại kem riêng biệt. Mỗi loại kem được pha trộn với tỷ lệ thành phần chính xác phục vụ cho các loại tóc và nhu cầu dưỡng tóc khác nhau, mang tới kết quả như ý cho người sử dụng.

Bơm đều. Trong suốt. Mềm mượt. Sử dụng trên tóc ẩm (đã lau khô bằng khăn) trước khi tạo kiểu để lót tóc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm tạo kiểu ướt đầu tiên: Dyson Chitosan với công nghệ Triodetic độc quyền

Thiết kế dành cho mọi loại tóc. Định hình kiểu tóc của bạn. Tóc mềm mại, bóng mượt, chuyển động linh hoạt cả ngày dài mà không bị mất nếp.

  • Tóc ẩm, bóng mượt ngay khi thoa sản phẩm
  • Kiểu tóc được định hình sau khi sấy tạo kiểu hoặc để khô tự nhiên
  • Sản phẩm có chứa thành phần Hyaluronic acid, đóng vai trò như một “khiên chắn” mỏng nhẹ bảo vệ tóc. Hiệu quả trong điều kiện khí hậu nóng ẩm lên tới 80%
  • Giảm xơ rối lên tới 50%
  • An toàn cho tóc nhuộm và tóc đã qua xử lý hóa chất
  • Serum mỏng nhẹ chứa các amino acids, giúp phục hồi các hư tổn bề mặt của tóc

Bơm đều. Trong suốt. Mềm mượt. Sử dụng trên tóc khô, đã tạo kiểu, để định hình kiểu tóc. 

CUNG CẤP LƯỢNG DÙNG CHÍNH XÁC. CÓ THỂ TÁI SỬ DỤNG.

Các nghiên cứu phát triển của Dyson không chỉ dừng lại ở công thức. Khi nghiên cứu công cụ để chứa và phân phối sản phẩm; các kỹ sư nhận thấy những vấn đề người dùng hay gặp phải với những công cụ chứa dung dịch thường thấy như tuýp, lọ. Vì vậy, họ quyết định sẽ thiết kế một giải pháp mới nhằm giải quyết những vấn đề này.

Trải qua rất nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt, chai đựng sản phẩm của Dyson được thiết kế để cung cấp chính xác cùng một lượng sản phẩm với mỗi lần bơm. Chai sẽ lấy đúng 0.22ml sản phẩm cho một lần bơm, giúp hạn chế tình trạng lãng phí hoặc sử dụng sản phẩm nhiều hơn mức cần thiết.

Chai kích cỡ lớn (full size) có thể tái nạp (refill) sản phẩm khi dùng hết, và lớp vỏ bên ngoài đã được kiểm nghiệm để đảm bảo độ bền qua thời gian. Bên cạnh đó, ngăn chứa sản phẩm tái nạp có thể tái chế được tại nhà (Vui lòng xem lại quy định tái chế tại địa phương của bạn).

CÔNG NGHỆ NFC

Một công nghệ hoàn toàn mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, được thiết kế phù hợp cho mỗi sản phẩm.

Bên cạnh những thiết bị cao cấp, Dyson giới thiệu công nghệ kết nối NFC (Near Field Communications – Công nghệ kết nối không dây trong phạm vi ngắn) hoàn toàn mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm tạo kiểu của người dùng.

Với công nghệ mới này, khách hàng có thể truy cập mọi thông tin liên quan ngay trong tầm tay: hướng dẫn tạo kiểu tóc, hướng dẫn lấy lượng sản phẩm phù hợp, thông tin nguyên liệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng và mua lại sản phẩm. Cung cấp thông tin cho người dùng ở mọi lúc, mọi nơi.

PHÁT TRIỂN ĐỂ ĐỒNG HÀNH VỚI THIẾT BỊ TẠO KIỂU CỦA DYSON

Dyson Chitosan là dòng sản phẩm tạo kiểu duy nhất được đặc chế để sử dụng song song với tất cả các thiết bị công nghệ tạo kiểu của Dyson. Giúp bạn đạt được mọi kiểu tóc hoàn hảo như mong đợi.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan