Trang chủTin tứcĐiện tử tiêu dùngDyson Airwrap i.d. ra mắt với công nghệ i.d. curl: Trải nghiệm...

Dyson Airwrap i.d. ra mắt với công nghệ i.d. curl: Trải nghiệm tạo kiểu tóc cá nhân hóa và thông minh

Máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d. là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ kết nối hiện đại và công nghệ làm đẹp. Sản phẩm làm đẹp từng đạt nhiều giải thưởng toàn cầu này giờ đây đã được nâng cấp với công nghệ không dây Bluetooth, mang đến trải nghiệm tạo kiểu dễ dàng và tối ưu.

Chỉ với một nút nhấn, máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d. sẽ tự động tùy chỉnh và biến hóa mái tóc với các kiểu uốn, tạo hình và giữ nếp cho lọn tóc. Máy được trang bị thêm 3 đầu phụ kiện mới, nâng tổng số lượng đầu phụ kiện lên tới 19, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo với mái tóc của mình với các lựa chọn tạo kiểu ngày một đa dạng.

Conical barrel (Đầu uốn hình nón) mới tạo nên những lọn tóc xoăn dày dặn  từ chân tóc, trong khi Wave+Curl diffuser (Bộ sấy khuếch tán tạo sóng và lọn tóc) tách hai luồng khí riêng biệt giúp tăng cường độ xoăn tự nhiên. Ngoài ra, Blade concentrator (Đầu sấy tập trung luồng khí) là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu mái tóc thẳng mượt.

Định hình lọn tóc hoàn hảo với i.d. curl

Các kỹ sư của Dyson đã phát triển công nghệ i.d. curl, một chu trình uốn tóc được cá nhân hóa, để sử dụng kèm với các trục uốn của máy. Người dùng có thể nhập thông tin về mái tóc của mình trên ứng dụng MyDyson, bao gồm loại tóc, độ dài và kỹ năng tạo kiểu tóc. Ứng dụng MyDyson sẽ dựa vào những thông tin này để tự động gợi ý một quy trình uốn tóc phù hợp.

Dyson Airwrap i.d. ra mắt với công nghệ i.d. curl: Trải nghiệm tạo kiểu tóc cá nhân hóa và thông minh

Chỉ cần nhấn nút nguồn, i.d. curl sẽ tự động thực hiện ba bước uốn tóc đơn giản: cuốn tóc, tạo kiểu và giữ nếp, giúp người dùng đạt được những lọn tóc xoăn đẹp, đều đặn mà không cần nhiều kỹ năng. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng khí để phù hợp với sở thích tạo kiểu của từng người.

Tạo thêm nhiều kiểu tóc với bộ phụ kiện tạo kiểu hoàn toàn mới

Ba phụ kiện tạo kiểu mới hỗ tạo kiểu linh hoạt, phù hợp với mọi kết cấu tóc. 

Đầu uốn hình nón (Conical barrel) giúp định hình những lọn tóc xoăn rõ nét

Thiết kế hình học của đầu uốn được tối ưu hóa để tạo kiểu sát chân tóc. Trục xoay đa chiều cho phép tạo ra các lọn tóc xoăn theo cả hai chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, chỉ với 01 trục uốn duy nhất. Công nghệ luồng khí Coanda giúp tóc tự động cuốn tóc vào trục uốn, tạo nên những lọn xoăn hoàn hảo.

Dyson Airwrap i.d. ra mắt với công nghệ i.d. curl: Trải nghiệm tạo kiểu tóc cá nhân hóa và thông minh

Bộ khuếch tán tạo sóng và lọn xoăn (Wave+Curl diffuser) giúp định hình nếp tóc xoăn tự nhiên

Nhờ hiệu ứng Coanda, luồng gió được đẩy ra từ các lỗ thông tạo thành một luồng khí xoáy bao quanh và bám chặt vào bề mặt trong của mái vòm. Luồng khí hội tụ tại đáy vòm tạo thành một dòng xoáy nhẹ, giúp định hình và nâng cao độ xoăn tự nhiên của tóc, đồng thời uốn tròn các phần đuôi tóc.

Dyson Airwrap i.d. ra mắt với công nghệ i.d. curl: Trải nghiệm tạo kiểu tóc cá nhân hóa và thông minh

Đầu sấy tập trung luồng khí (Blade concentrator) cho mái tóc suôn mượt

Đầu sấy tập trung luồng khí tận dụng hiệu ứng Coanda để đẩy gia tốc dòng khí qua hai bề mặt cong. Hai luồng khí hội tụ tạo thành một luồng khí đồng nhất, giúp tóc vào nếp thẳng mượt hơn.

Dyson Airwrap i.d. ra mắt với công nghệ i.d. curl: Trải nghiệm tạo kiểu tóc cá nhân hóa và thông minh

19 đầu phụ kiên đa năng cho mọi kiểu tóc

Máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap i.d. được trang bị đến 19 đầu phụ kiện, giúp đáp ứng mọi nhu cầu tạo kiểu tóc khác nhau từ uốn lọn, duỗi thẳng đến sấy khô. Bộ phụ kiện này bao gồm các đầu uốn đa dạng kích thước từ 20mm đến 40mm, lược duỗi mềm và cứng phù hợp với mọi loại tóc, cùng với các đầu sấy tiên tiến như bộ sấy khuếch tán và đầu sấy tập trung luồng khí. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn và thay đổi phụ kiện tùy thuộc vào nhu cầu tạo kiểu, từ các lọn tóc xoăn tự nhiên đến mái tóc thẳng mượt hay tóc phồng bồng bềnh. Các phụ kiện này được đựng trong một hộp đựng thiết kế riêng, giúp người dùng dễ dàng cất giữ và bảo quản, đồng thời có thể mua thêm các đầu tạo kiểu khác để làm phong phú hơn cho bộ sưu tập của mình.

Máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d.

Không giống với máy tạo kiểu truyền thống, máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d. sử dụng một phương pháp hoàn toàn mới để thay đổi cấu trúc sợi tóc trong quá trình tạo kiểu. Nhờ luồng khí mạnh mẽ, sản phẩm giúp tạo độ phồng tự nhiên cho lọn tóc mà không cần đến nhiệt độ cao. Với tính năng kiểm soát nhiệt thông minh, sản phẩm tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp ở mức an toàn, giúp duy trì nhiệt độ dưới 150°C, bảo vệ tóc khỏi hư tổn và duy trì độ bóng tự nhiên.

Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Dyson, động cơ kỹ thuật số Dyson V9 mang đến năng lượng mạnh mẽ cho máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d.. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Dyson V9 và các phụ kiện tạo kiểu độc đáo, Dyson Airwrap i.d. mang đến giải pháp tạo kiểu tóc hiệu quả bằng luồng khí, đồng thời bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao.

Được thiết kế để đồng hành cùng dòng sản phẩm tạo kiểu của Dyson

Để tăng cường hiệu quả giữ nếp tóc, Dyson đã cho ra mắt dòng sản phẩm tạo kiểu tóc ướt đầu tiên mang tên Dyson Chitosan, được đặc chế để đồng hành cùng các thiết bị tạo kiểu Dyson. Với thành phần chitosan – một đại phân tử phức hợp được chiết xuất từ nấm bào ngư – kết hợp cùng với công nghệ Dyson Triodetic™ tiên tiến, dòng sản phẩm Dyson Chitosan là kết quả của hơn một thập kỷ nghiên cứu chuyên sâu về chăm sóc tóc. Sự chuyển mình sang lĩnh vực sản phẩm tạo kiểu tóc và nghiên cứu thành phần đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đổi mới của Dyson. 

Chìa khóa để máy luôn hoạt động tốt

Để giữ cho máy Airwrap luôn hoạt động ở hiệu suất cao nhất, việc bảo trì thường xuyên là rất cần thiết. Ứng dụng MyDyson sẽ thông báo khi cần làm sạch bộ lọc và cung cấp hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, đèn LED trắng trên máy cũng sẽ nhấp nháy để nhắc nhở người dùng làm sạch máy.

Thêm vào đó, để thuận tiện hơn khi sử dụng, hộp đựng của máy sẽ cung cấp thêm một giá đỡ điện thoại/máy tính bảng, giúp dễ dàng kết nối và thiết lập các tính năng của máy trên i.d. curl.

Mua hàng chính hãng từ Dyson

Máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d. có hai lựa chọn màu sắc ấn tượng: Xanh lục Ceramic Patina/Cam Topaz và Xanh dương Vinca/Cam Topaz. Các đầu tạo kiểu của Dyson Airwrap i.d. có thể khác nhau tùy từng thị trường.

Máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d. hiện chưa có mặt tại Việt Nam.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan