Trang chủTin tứcMobileGalaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn...

Galaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện từ màn hình, camera đến bảo mật

Samsung chính thức ra mắt điện thoại Galaxy A06 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm vượt trội trong phân khúc với màn hình lớn, pin lâu bền bỉ cùng nhiều trang bị thiết thực đáp ứng nhu cầu liên lạc và giải trí cho người dùng trẻ. Được nâng cấp bảo mật vân tay cùng thiết kế “Key Islands” thời thượng mới, Samsung Galaxy A06 hứa hẹn sẽ tiếp nối vị thế điện thoại phổ thông “Bán chạy nhất Galaxy A” từ thế hệ tiền nhiệm.

Đắm chìm trong màn hình to rộng

Điểm nổi bật của Samsung Galaxy A06 là sản phẩm được trang bị màn hình kích thước lớn 6.7 inch, đây là kích thước màn hình lớn nhất trên dòng Galaxy A từ trước đến nay. Khung hình hiển thị siêu rộng giúp người dùng xem phim toàn cảnh cực đã, thưởng thức mọi nội dung yêu thích. Tần số quét 90Hz đáp ứng trọn vẹn các tác vụ đa nhiệm như lướt web, chơi game hay làm việc ngay trên điện thoại.

Thiết bị sở hữu camera 50MP nổi bật so với đối thủ cùng phân khúc, giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ, camera kép sở hữu độ phân giải dẫn đầu phân khúc, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh chân dung, xóa phông, quay phim chống rung cho đến phát trực tuyến.

Tận hưởng niềm vui giải trí cực lâu

Với dung lượng pin bền bỉ 5,000mAh, Galaxy A06 đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng, đồng thời giúp trải nghiệm giải trí hấp dẫn trở nên liền mạch. Công nghệ sạc nhanh 25W cũng hỗ trợ người dùng thoải mái sử dụng mà không bị gián đoạn dù ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh pin lâu bền bỉ, Galaxy A06 còn sở hữu thiết kế hoàn thiện với mặt lưng phẳng, họa tiết sọc dọc không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn chống bám vân tay hiệu quả. Để nâng cấp trải nghiệm dài hơi cho người dùng, Samsung tích hợp cảm biến bảo mật vân tay trên nút nguồn, chỉ mở khóa khi nhận diện được vân tay của chủ thiết bị. Cùng với nền tảng giúp bảo vệ thông tin cá nhân Knox Vault được cập nhật liên tục trong 4 năm, Galaxy A06 cam kết mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Galaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện từ màn hình, camera đến bảo mật

Nhằm tối ưu hóa vòng đời của thiết bị, Samsung cũng nâng cấp 2 phiên bản hệ điều hành mang đến trải nghiệm sử dụng điện thoại mượt mà như mới, không lo giật lag. Người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn các tính năng Android OS và One UI mới nhất, cũng như tận hưởng hiệu suất tốc độ từ vi xử lý Octa-core 2.0GHz của chipset MediaTek Helio G85 và khả năng đa nhiệm cao của RAM 6GB.

Thông tin mở bán và chương trình ưu đãi

Samsung Galaxy A06 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 22/08/2024 với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 3,190,000 VNĐ cho phiên bản 4GB/64GB và 3,790,000 VNĐ cho phiên bản 6GB/128GB.

Đặc biệt, từ ngày 22/08 đến hết ngày 30/09/2024, khi mua Galaxy A06, khách hàng nhận được ưu đãi trả góp 0% trong 4 tháng và tặng kèm củ sạc 25W.

Galaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện từ màn hình, camera đến bảo mật

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập: https://samsung.com/vn/smartphones/galaxy-a/galaxy-a06-light-green-64gb-sm-a065flgdxxv

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan