Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnSynology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành...

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc – Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

Synology đã tổ chức thành công buổi workshop dành cho các nhà sáng tạo vào ngày 10/8 tại Tinh Tế Cafe với sự tham gia của hơn 120 khách mời, bao gồm giới truyền thông, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà sáng tạo nội dung và những người đam mê công nghệ. Là một công ty chuyên về bảo vệ dữ liệu, Synology mong muốn cung cấp các giải pháp giúp mọi người dễ dàng quản lý, chia sẻ và bảo vệ dữ liệu của mình.

Buổi workshop lấy chủ đề “Lưu khoảnh khắc – Giữ dữ liệu”, nhằm truyền tải thông điệp đến các nhà sáng tạo và nhiếp ảnh gia về việc nâng cao nhận thức trong vấn đề bảo vệ tài sản số của mình, giúp họ tập trung vào công việc sáng tạo và có thể lưu giữ những khoảnh khắc quý giá một cách an tâm.

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt trong vai trò diễn giả. Anh Minh Hoà, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với hơn 30 năm kinh nghiệm, và đang cộng tác chụp ảnh bìa cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Anh Minh Hòa chia sẻ: “Khi bạn mất dữ liệu, đặc biệt là dữ liệu quan trọng, bạn sẽ càng nhận ra tầm quan trọng của việc lưu trữ và sao lưu. Một hệ thống NAS không chỉ giúp quản lý, bảo vệ dữ liệu mà còn giúp tôi truy cập ảnh từ xa, bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu, một cách nhanh chóng và tiện lợi.”.

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

Buổi chia sẻ tiếp tục với anh Mạnh Cường, chủ kênh YouTube “Cường – Làm phim nghiệp dư”. Anh cho biết: “Hệ thống NAS là giải pháp tiết kiệm chi phí cho cá nhân và tổ chức, chỉ cần đầu tư một lần để sử dụng lâu dài. Các phòng dựng phim có nhiều editor có thể tận dụng để dễ dàng tạo user và phân quyền truy cập cho nhiều người, đồng thời làm việc linh hoạt từ bất kỳ đâu có kết nối internet, không bị ràng buộc phải ngồi tại công ty suốt 8 tiếng mỗi ngày.” Ngoài ra, anh còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu để phòng ngừa các rủi ro như mất mát, hỏng hóc phần cứng, tấn công ransomware, và cũng chia sẻ nhiều phương pháp mà anh đã áp dụng để bảo vệ dữ liệu.

Synology cũng trưng bày nhiều sản phẩm và tổ chức mini-game tương tác cho người tham dự, giúp họ tự do thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật. Người chơi được cung cấp hình ảnh và video gốc từ hai khách mời để chỉnh sửa tuỳ ý. Qua mini-game này, mọi người đã có cơ hội trải nghiệm tốc độ tải file của NAS Synology, và chủ nhân của những tác phẩm xuất sắc nhất đã nhận được phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

Henry Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh Synology Việt Nam, chia sẻ: “Ngày nay, mọi người có thể dễ dàng quay, chụp video, hình ảnh và lưu trực tiếp trên các thiết bị thông minh, dẫn đến nhu cầu lưu trữ dữ liệu tăng cao. Bảo vệ các dữ liệu này rất quan trọng, vì đây đều là những kỷ niệm quý giá. Synology hiểu điều này và cung cấp các giải pháp giúp người dùng lưu trữ, bảo vệ dữ liệu một cách thuận tiện. Dù bạn là ai, chúng tôi đều có giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu và giữ an toàn cho dữ liệu của bạn.”

Các dòng sản phẩm Synology

Tại sự kiện, Synology đã trưng bày nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho các nhà sáng tạo:

  • NAS: Các mẫu NAS DS423+ và DS923+ là những mẫu phổ biến được các nhiếp ảnh gia và studio tin dùng. Cả hai đều là những máy chủ lưu trữ đầy mạnh mẽ, với phần cứng và phần mềm tích hợp để bảo vệ dữ liệu và đảm bảo quyền sở hữu dữ liệu 100%. Riêng với DS923+, người dùng có thể mở rộng dung lượng theo nhu cầu của bằng thiết bị mở rộng và có thể tăng tốc độ với sự hỗ trợ từ card 10GbE và ổ NVMe.

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

  • BeeDrive: Thiết bị sao lưu nhỏ gọn vừa ra mắt năm ngoái cũng được trưng bày tại sự kiện. Người tham dự có cơ hội trải nghiệm các tính năng của sản phẩm, như sao lưu điện thoại và chuyển dữ liệu nhanh từ điện thoại sang máy tính.

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

  • BeeStation: Giải pháp lưu trữ 4TB với ổ cứng tích hợp sẵn, cũng được giới thiệu tại sự kiện. Sản phẩm này cho phép xây dựng đám mây cá nhân một cách dễ dàng, phù hợp cho mọi người kể cả người dùng không chuyên, để lưu trữ và quản lý hình ảnh cũng như các tài liệu.

Synology tổ chức workshop “Lưu khoảnh khắc - Giữ dữ liệu” dành cho nhà sáng tạo

Mua hàng

Các sản phẩm của Synology được phân phối rộng rãi thông qua các kênh bán lẻ trên khắp cả nước. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.synology.com/vi-vn/wheretobuy?name=Vietnam&tab=Online.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan