Trang chủTin tứcMáy tínhBenQ ZOWIE XL2566X+ ra mắt: Màn hình 400Hz chuyên nghiệp cho eSports

BenQ ZOWIE XL2566X+ ra mắt: Màn hình 400Hz chuyên nghiệp cho eSports

Tháng 8/2024, BenQ ZOWIE vừa cho ra mắt mẫu màn hình mới nhất dành cho các game thủ chuyên nghiệp mang tên XL2566X+. Kế thừa những ưu năng vượt trội từ người anh XL2566K huyền thoại và nâng cấp tối ưu, XL2566X+ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh chuyển động tốt nhất trên thị trường.

Tốc độ làm mới nâng cấp lên 400Hz

ZOWIE XL2566X+ có tốc độ làm mới lên đến 400Hz, là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ từ  huyền thoại XL2566K 360Hz của năm 2023. Nếu như XL2546X được trang bị tốc độ 240Hz, XL258X được trang bị tốc độ 540Hz, XL2566X+ ra đời như một mảnh ghép giúp hoàn thiện hệ sinh thái dòng XL-X của ZOWIE, mang đến sự mượt mà tuyệt đối trong từng chuyển động, giúp tăng cường phản xạ và độ chính xác trong các trò chơi tốc độ cao.

Hình ảnh chuyển động rõ nét hơn với tấm nền Fast TN và công nghệ  DyAc™ 2 cải tiến

XL2566X+ được tích hợp tấm nền Fast TN mới nhất kết hợp với công nghệ DyAc™ 2 cải tiến cùng thiết kế đèn nền kép, mang đến hình ảnh chuyển động sắc nét và rõ ràng nhất trên thị trường.

So với thế hệ tấm nền TN trước đây, tấm nền Fast TN mới có khả năng dẫn điện nhanh hơn – độ nhạy của tinh thể lỏng cũng được cải thiện, giúp làm giảm tỉ lệ bắn trượt. Bên cạnh đó, XL2566X+ đã được ZOWIE thiết kế tỉ mỉ để nâng cao hiệu suất màu sắc, mang lại sắc thái sống động và độ rõ nét cao hơn trong việc nhận diện kẻ thù.

Được thế kế đặc biệt dành cho các trò chơi FPS với sự kết hợp giữa tấm nền Fast TN mới và công nghệ DyAc™ 2 cải tiến, XL2566X+mang lại hình ảnh chuyển động rõ nét nhất, cung cấp cho người chơi FPS trải nghiệm hình ảnh tổng thể tốt hơn. Độ phân giải cũng đã được ZOWIE nghiên cứu phù hợp nhất cho các trò chơi FPS (1280×960 cho CS2 và 1920×1080 cho VALORANT). Bên cạnh đó, TN’s FHD cung cấp hình ảnh sắc nét hơn so với QHD trên các tấm nền khác, giúp người chơi tránh bị phân tâm bởi hiện tượng nhòe hình ảnh động không mong muốn.

Thiết kế tối ưu cho eSports – Vòng bi công nghiệp và chế độ Auto Game

Đối với game thủ, việc điều chỉnh vị trí và độ cao màn hình một cách nhanh chóng và chính xác là rất quan trọng để có trải nghiệm tối ưu. Màn hình XL2566X+ của ZOWIE được trang bị vòng bi công nghiệp, cho phép bạn điều chỉnh độ cao linh hoạt và mượt mà chỉ trong tích tắc với những nấc điều chỉnh rất nhỏ và chắc chắn, tăng cường sự thoải mái và hiệu quả trong các trận đấu cho người dùng.

Bên cạnh đó, chế độ Auto Game tự động chuyển đổi chế độ màu giữa các trò chơi và kịch bản sử dụng, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất hình ảnh.

Màn hình ZOWIE XL2566X+ dự kiến sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 9, với giá bán hiện chưa được công bố.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ZOWIE tại:

https://zowie.benq.com/vi-vn/monitor/xl2566x-plus.html

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan