Trang chủTin tứcMobileDi Động Việt tung deal chưa từng có: Sở hữu xe hơi...

Di Động Việt tung deal chưa từng có: Sở hữu xe hơi VinFast VF 3 khi mua sản phẩm di động bất kỳ

Từ ngày 01/8 đến tháng 9/2024 khách hàng mua sắm các sản phẩm di động trên tất cả các kênh bán hàng của hệ thống Di Động Việt đều có cơ hội sở hữu mẫu xe hơi điện đang “gây bão” thị trường Việt Nam trong thời gian qua.

Thị trường công nghệ Việt Nam thời gian qua vô cùng sôi động bởi nhiều sản phẩm mang thương hiệu Việt ra mắt và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Trong đó, mẫu xe hơi điện VinFast VF 3 là một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm nhiều nhất từ khi bắt đầu trả hàng. Dự kiến, mẫu xe hơi ấn tượng này của VinFast sẽ được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi nhiều yếu tố.

Di Động Việt tung deal chưa từng có: Sở hữu xe hơi VinFast VF 3 khi mua sản phẩm di động bất kỳ
Xe hơi điện cỡ nhỏ VinFast VF 3 gây bão thị trường Việt Nam ngay đợt trả hàng đầu tiên.

Đón đầu xu hướng, Di Động Việt mới đây đã chính thức triển khai chương trình “mua sản phẩm – sở hữu xe hơi” dành cho khách hàng mua sắm tại hệ thống. Đây cũng là lần đầu tiên có một hệ thống bán lẻ di động làm chương trình ưu đãi đặc biệt, vì vậy, đông đảo khách hàng không khỏi quan tâm đến thông tin chương trình này.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, đơn vị sẽ diễn ra chương trình sở hữu xe hơi điện VinFast VF 3 khi mua sản phẩm di động từ ngày 01/8 đến tháng 9/2024. Vào ngày Di Động Việt mở bán sản phẩm mới trong tháng 9, hệ thống sẽ công bố kết quả khách hàng may mắn sở hữu xe VF 3 bằng hình thức quay số dựa trên thông tin mua hàng.

Xem chi tiết: https://didongviet.vn/dchannel/mua-san-pham-di-dong-tai-di-dong-viet-so-huu-xe-hoi-dien-vinfast-vf-3/

Đại diện Di Động Việt cho biết: “Tại Di Động Việt, chúng tôi không chỉ kinh doanh điện thoại di động mà là tất cả các sản phẩm di động. Sản phẩm di động là những thiết bị có thể mang đi và sử dụng ở bất kỳ đâu. Ngoài điện thoại, hệ thống có hàng trăm loại phụ kiện như ốp lưng, tai nghe, củ sạc, loa… Các dòng máy tablet, iPad, MacBook, đồng hồ thông minh, hay mới đây còn có các sản phẩm chăm sóc cá nhân như máy massage, bàn chải điện, tăm nước, máy sấy tóc…

Vì vậy, khi khách hàng chọn mua bất kỳ sản phẩm nào tại Di Động Việt, qua bất kỳ hình thức nào kể cả mua tại cửa hàng hay mua qua website didongviet.vn, app didongviet hoặc trên các sàn thương mại điện tử… đều có cơ hội sở hữu xe hơi VinFast VF 3 như nhau.

Di Động Việt được khách hàng biết đến là hệ thống bán lẻ sản phẩm di động chính hãng.  Với cam kết luôn chuyển giao giá trị vượt trội đến mỗi khách hàng trên từng điểm chạm trong cả hành trình mua sắm, chương trình đặc biệt này cũng là một giá trị vượt trội để tái khẳng định lời hứa Di Động Việt đã hứa với khách hàng.

Di Động Việt tung deal chưa từng có: Sở hữu xe hơi VinFast VF 3 khi mua sản phẩm di động bất kỳ
Ca sĩ Trung Quân và nhiều người nổi tiếng khác là khách hàng thân thiết của Di Động Việt suốt nhiều năm qua.

Là một trong những hệ thống tiên phong trong chương trình trade-in (thu cũ – đổi mới), luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với nhiều chính sách lên đời với mức trợ giá, giá thu cao nhất thị trường. Ngoài ra, Di Động Việt còn có chính sách trả góp dễ dàng không cần trả trước – không phí – không lãi suất để khách hàng có thể cân đối tài chính, chính sách bảo hành pin lên đến 10 năm, bảo hành hư lỗi kể cả rơi vỡ lên đến 12 tháng… Thời gian sắp tới, Di Động Việt sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình để khách hàng không chỉ mua sắm được sản phẩm “Rẻ hơn các loại rẻ” mà còn nhận được những giá trị và trải nghiệm mua sắm vượt kỳ vọng”.

Di Động Việt tung deal chưa từng có: Sở hữu xe hơi VinFast VF 3 khi mua sản phẩm di động bất kỳ
Khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt là nơi mua sắm sản phẩm di động chính hãng.

Độc giả có nhu cầu tham khảo, mua sắm các sản phẩm di động chính hãng để có thể trở thành chủ nhận của xe hơi VinFast VF 3 có thể tìm hiểu thêm tại website: didongviet.vn, hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động uy tín với gần 15 năm tuổi, là đại lý uỷ quyền của Apple (AAR) và là đối tác toàn diện của Samsung, OPPO… tại Việt Nam. Với phương châm chuyển giao giá trị vượt trội đến từng khách hàng, bao gồm sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội, hệ thống Di Động Việt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600 người có tầm ảnh hưởng và hàng triệu khách hàng với thông điệp “Mua sản phẩm – chọn sản phẩm. Mua ở đâu – chọn Di Động Việt”.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan