Trang chủTin tứcMobileHuawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính...

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam – Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5”S hoàn toàn mới được trang bị màn hình PaperMatte, với điểm mạnh về ứng dụng văn phòng WPS và phần mềm sáng tạo GoPaint.

Văn phòng thông minh thu nhỏ

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn trong bốn bức tường. Để đáp ứng nhu cầu “office-on-the-go” làm việc mọi lúc mọi nơi, HUAWEI MatePad 11.5”S hoạt động như một chiếc máy tính khi kết hợp với bàn phím và bút.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Các ứng dụng văn phòng WPS chuẩn PC đem đến giao diện và bố cục quen thuộc như trên máy tính xách tay, giúp người dùng tối đa hóa các tác vụ văn phòng, đặc biệt khi cần xử lý thông tin, dữ liệu với bảng tính hay trình chiếu.

Để gia tăng hiệu suất công việc, máy tính bảng Huawei mang đến tính năng Đa Cửa Sổ. Tính năng này sử dụng nhiều cửa sổ độc lập cùng lúc, thay đổi kích thước và xếp chồng cửa sổ theo ý thích hoặc kéo cửa sổ đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Người dùng cũng có thể sử dụng cửa sổ động trong Nhân bản ứng dụng để có thể kiểm tra lịch trình của mình trong khi trả lời tin nhắn công việc.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Ngoài WPS chuẩn PC, HUAWEI MatePad 11.5”S còn tích hợp ứng dụng HUAWEI Notes (Ghi Chú) giúp tăng hiệu quả việc ghi chú và làm việc, học tập. Đặc biệt, với tính năng Phát Lại Ghi Chú, người dùng vừa có thể ghi lại âm thanh trong khi ghi chú những điểm chính, sau đó có thể chạm vào ghi chú để phát lại âm thanh từ phần tương ứng. Tính năng này sẽ giúp gợi nhớ lại nội dung nhanh chóng.

HUAWEI Notes cũng cung cấp các cử chỉ nhanh mới cho phép người dùng ghi lại cảm hứng ngay tức thì. Trong khi Ghi Chú, người dùng có thể thay đổi màu sắc văn bản bằng lasso, hay tạo hình dạng một cách dễ dàng. Ứng dụng cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ mới bao gồm chạm bằng hai ngón tay để hoàn tác và chạm bằng ba ngón tay để thực hiện lại.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Để biến máy tính bảng trở thành máy tính xách tay thu nhỏ, HUAWEI MatePad 11.5”S được trang bị bàn phím thông minh HUAWEI và bút cảm ứng HUAWEI M-Pencil (thế hệ thứ 3) được kết nối bằng Công nghệ không dây tầm ngắn NearLink, đảm bảo kết nối ổn định và giảm độ trễ. Bàn phím có thể tách rời, đặt bất cứ đâu theo ý muốn để đảm bảo sự thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng. Bút cảm ứng dễ dàng điều hướng với hơn 10,000 mức cảm biến lực cho phép bút cảm nhận được lực thay đổi dù là nhỏ nhất.

Màn hình PaperMatte thế hệ mới: Đổi mới góc nhìn

Màn hình PaperMatte của HUAWEI MatePad 11.5″S có tỷ lệ khung hình 3:2, tốc độ làm mới 144 Hz và độ phân giải 2,8K.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Màn hình PaperMatte thế hệ mới đem đến hiệu ứng hiển thị chân thật như trên giấy mà vẫn đảm bảo độ sắc nét, nhờ tích hợp công nghệ chống lóa kích thước nano giúp loại bỏ 99% nhiễu ánh sáng. Nhiều lớp quang học nano magnetron giúp giảm độ phản chiếu của màn hình xuống 60% và khả năng xác định chính xác ở mức pixel giúp màn hình hiển thị sắc nét đáng kinh ngạc.

Nhờ có PaperMatte Display, máy tính bảng có thể sử dụng được trong môi trường trong nhà có ánh sáng mạnh và thậm chí cả ngoài trời nắng, nhờ đó trải nghiệm đọc hoặc xem video sẽ không bị gián đoạn bởi nhiễu ánh sáng.

Để tái tạo tốt hơn trải nghiệm đọc giống như trên giấy, HUAWEI MatePad 11.5″S cung cấp chế độ Màu sắc, trong đó thuật toán độc quyền điều chỉnh ánh xạ giữa độ sáng màn hình, màu sắc và nhiệt độ màu, mang lại cả lợi ích thẩm mỹ và sự thoải mái hơn cho mắt. Người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ này để tận hưởng màu mực mềm mại trên giấy, dù đọc truyện tranh hay tin tức hàng ngày.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Không chỉ mang đến trải nghiệm đọc chân thật, HUAWEI MatePad 11.5”S còn nhận được các chứng nhận chứng minh tính chất thân thiện với mắt, bao gồm Chứng nhận Hiệu suất cao về Giảm mệt mỏi thị giác 2.0 của SGS, Chứng nhận Ánh sáng xanh thấp (Giải pháp phần cứng) của TÜV Rheinland và Chứng nhận Không nhấp nháy và Không phản chiếu của TÜV Rheinland.

GoPaint: Phần mềm độc quyền mang lại trải nghiệm sáng tạo độc đáo

HUAWEI MatePad 11.5”S đặt ra tiêu chuẩn cho sự sáng tạo như trên giấy. Do kết cấu riêng biệt được tạo ra bởi các cấu trúc nano được khắc vào bề mặt màn hình, khi viết bằng bút cảm ứng, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong khi sáng tạo.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

GoPaint là thành quả của sự hợp tác nghiên cứu và phát triển từ các chuyên gia đến từ các học viện mỹ thuật hàng đầu và nhóm R&D của Phòng thí nghiệm Huawei từ các lĩnh vực bao gồm vật liệu, quang học vật lý và kết xuất hình ảnh. Công cụ vẽ tranh kỹ thuật số chuyên nghiệp này có nhiều tính năng, sử dụng bộ nhớ hiệu quả là nhờ Huawei FangTian Painting Engine. Thông qua những cải tiến về phần mềm, phần cứng, FangTian Painting Engine giảm đáng kể tải trọng mà GoPaint đặt lên tài nguyên hệ thống. Nó làm giảm nhu cầu mà ứng dụng đặt lên bộ nhớ hệ thống và giảm độ trễ, đồng thời tăng mức trần về số layer trong một tệp, để người dùng thoải mái sáng tạo, không bị cản trở bởi những hạn chế về mặt kỹ thuật.

Trải nghiệm thông minh và hiệu suất mạnh mẽ cho cuộc sống hiện đại

Kể từ thời điểm Huawei giới thiệu khái niệm Siêu thiết bị, đây đã là bước chuyển đổi đối với dòng MatePad như một công cụ làm việc và học tập, mang đến cho người dùng những khả năng mới và mang lại hiệu quả cao hơn. Giờ đây, HUAWEI MatePad 11.5″S được xây dựng dựa trên tiện ích đó với các tính năng như Đa Cửa Sổ và SuperHub, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng MatePad với điện thoại, màn hình lớn hoặc PC.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 510 gram cùng độ mỏng đạt mức 6,2mm, HUAWEI MatePad 11.5″S mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái ngay cả khi cầm nắm thiết bị bằng một tay. Đi kèm “hình thức” mỏng nhẹ là “nội dung” mạnh mẽ gồm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB. Cùng với đó, viên pin dung lượng 8.800mAh cho thời lượng sử dụng dài để người dùng thoải mái tận hưởng chiếc máy tính bảng “chuẩn PC”.

Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5”S tại Việt Nam - Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình PaperMatte

HUAWEI MatePad 11.5”S có giá bán chính thức 14,490,000 đồng tại hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Shopee và Lazada. Từ ngày 06/08 đến ngày 14/08, người dùng đặt trước máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5”S sẽ nhận được ưu đãi giảm trực tiếp 1 triệu đồng kèm bộ quà tặng trị giá lên đến 6.4 triệu đồng bao gồm HUAWEI M-Pencil thế hệ thứ 3, Bàn phím thông minh và Chuột thông minh.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan