Trang chủTin tứcĐời sống - Giải trí1 ngày đếm ngược đến Tech Beat 2024: Sự kiện công nghệ...

1 ngày đếm ngược đến Tech Beat 2024: Sự kiện công nghệ và giải trí tại Hà Nội

Tech Beat là sự kiện kết hợp giữ công nghệ, giải trí và vũ đạo được diễn ra vào ngày 04/8/2024 tại Nhà thi đấu Bách Khoa, Hà Nội. Với sự quay trở lại lần này tại thủ đô Hà Nội, Tech Beat hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khoảnh khắc bùng nổ hơn nữa.

Với sự tham gia của các nhãn hàng nằm trong top đầu lĩnh vực công nghệ như ASUS, CORSAIR, GIGABYTE, MSI, VTC MOBILE, WESTERN DIGITAL, Tech Beat tự tin rằng đây là một trong những sự kiện chất lượng dành cho những người có đam mê tìm hiểu về công nghệ.

Ngoài ra đây cũng là sân chơi cho mọi lứa tuổi yêu thích eSports với mong muốn đem bộ môn thể thao điện tử này đến rộng rãi tới khán giả qua màn ảnh nhỏ và các phương tiện truyền thông. Ngay tại sự kiện sẽ diễn ra trận CHung kết tranh tài ở hai bộ môn VALORANT và FC ONLINE. Các vận động viên tham gia được tuyển chọn từ 2 miền Bắc – Nam.

1 ngày đếm ngược đến Tech Beat 2024: Sự kiện công nghệ và giải trí tại Hà Nội

Các hoạt động tại mùa 1 sẽ được giữ lại như LAN party, The beauty of X power,… Điều thú vị và mới lạ ma Tech Beat đem đến lần này chính là cơ hội trải nghiệm trò chơi với công nghệ thực tế ảo VR/AR. Ngoài ra, các khán giả có thể tham gia showmatch trò chơi này với 2 vị khách mời đặc biệt là bình luận viên Mạnh An và KOL Hanakoishi.

Các hoạt động vui chơi giải trí, săn quà chắc chắn là điều không thể thiếu đối với một lễ hội công nghệ. Đặc biệt dành cho những ai dành sự quan tâm đến sự kiện thì Tech Beat có 2 khung giờ vàng đặc biệt để mọi người check in là 8:00 và 13:00. Mỗi khung giờ chỉ có duy nhất 300 slot check in sớm nhất được ghi nhận vào Vòng quay may mắn.

Thời gian: 8:00 – 20:00 ngày 04/08/2024

Địa điểm: Nhà thi đấu Bách Khoa, 42 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

VÀO CỬA TỰ DO. Check in trong khung giờ vàng 8:00 và 13:00 để có cơ hội tham gia vào Vòng quay may mắn đặc biệt của chương trình.

Theo dõi thêm thông tin sự kiện tại fanpage Tech Beat

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan