Trang chủTin tứcMáy tínhKhám phá lý do ASUS ExpertBook B1 là sự lựa chọn hàng...

Khám phá lý do ASUS ExpertBook B1 là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên làm việc part-time

Thời đại số hóa đang mở ra vô vàn cơ hội thú vị cho thế hệ sinh viên năng động và đầy hoài bão. Ngày càng nhiều bạn trẻ tài năng đang khám phá tiềm năng của mình thông qua việc kết hợp học tập với làm việc partime, tạo nên một thế hệ đa năng, sẵn sàng cho tương lai. Trong hành trình đầy hứng khởi này, công nghệ đóng vai trò như một người bạn đồng hành đắc lực, và ASUS ExpertBook B1 – một laptop doanh nghiệp xuất sắc – đang nổi lên như một lựa chọn đầu tư thông minh. Bài viết này sẽ khám phá những lý do tại sao đầu tư vào ASUS ExpertBook B1 có thể là quyết định sáng suốt, mang lại giá trị lâu dài cho cả việc học và khởi đầu sự nghiệp của bạn.

Khám phá lý do ASUS ExpertBook B1 là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên làm việc part-time

  1. Độ bền cao, thích hợp cho môi trường học tập năng động:

ExpertBook B1 đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H, có khả năng chịu được những điều kiện khắc nghiệt. Điều này rất quan trọng đối với sinh viên khi cần mang laptop đi lại thường xuyên. Máy còn có bàn phím chống tràn nước lên tới 66ml giúp tránh phải chi trả chi phí sửa chữa và thay thế do rủi ro trong quá trình sử dụng. Bản lề và các cổng kết nối được gia cố kỹ lưỡng, đi kèm dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi tại tất cả tỉnh thành ở Việt Nam và máy được bảo hành quốc tế tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Khám phá lý do ASUS ExpertBook B1 là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên làm việc part-time

  1. Đa dạng kết nối, hỗ trợ tối đa cho học tập và công việc:

ExpertBook B1 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB-C, USB 3.2, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ. Điều này giúp sinh viên dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi cần thiết cho học tập và làm việc. Đặc biệt, cổng USB-C với công nghệ Power Delivery cho phép sạc nhanh laptop, rất tiện lợi khi bạn cần làm việc mọi lúc mọi nơi và cho các thiết bị di động khác nữa.

  1. Tối ưu hóa thao tác, học tập và làm việc từ xa hiệu quả với các tính năng thông minh

Công nghệ ASUS ExpertWidget cho phép tùy chỉnh thêm nhiều phím tắt, giúp thao tác nhanh hơn chỉ với một cái chạm, nâng cao sự tiện lợi cho người dùng. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho sinh viên khi cần thực hiện các tác vụ đa nhiệm trong quá trình học tập và làm việc part-time. Hơn nữa, ExpertBook B1 còn được trang bị công nghệ khử tiếng ồn AI hai chiều, giúp đảm bảo âm thanh rõ ràng trong các buổi học trực tuyến và làm việc từ xa. Cho dù học nhóm hay tham gia họp trực tuyến, tiếng ồn xung quanh sẽ không còn là vấn đề cản trở.

  1. Màn hình chất lượng cao, bảo vệ mắt:

Màn hình NanoEdge viền siêu mỏng của ExpertBook B1 cho không gian hiển thị lớn hơn trong một thiết kế thật nhỏ gọn cùng hình ảnh sắc nét, sống động. Màn hình này còn đạt chứng nhận TUV Rheinland, giảm ánh sáng xanh và bảo vệ mắt khi phải học tập trong thời gian dài. Đây là yếu tố quan trọng giúp sinh viên học tập hiệu quả mà không bị mỏi mắt và giảm thiểu yếu tố dẫn đến cận thị.

  1. Bảo mật cao, bảo vệ dữ liệu cá nhân:

Với TPM 2.0, cảm biến vân tay và tấm chắn webcam, ExpertBook B1 bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu cá nhân khỏi các mối đe dọa trên mạng. Tính năng ASUS Business Manager độc quyền trên dòng ExpertBook giúp mã hóa dữ liệu, khóa cổng kết nối USB và đầu đọc thẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin cá nhân cũng như các dữ liệu quan trọng khác. Ngoài ra tính năng xóa file không thể khôi phục của ASUS Business Manager mang lại sự an tâm cho người dùng khi đáp ứng tới 3 tiêu chuẩn: US Army AR380-95, DoD 5220.22-M và DoD 5220.22-M(E) Standard.

Khám phá lý do ASUS ExpertBook B1 là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên làm việc part-time

  1. Kết luận

Với mức giá hợp lý và khả năng sử dụng lâu dài, ASUS ExpertBook B1 thực sự là một quyết định đầu tư sáng suốt.  ASUS ExpertBook B1 không chỉ là laptop doanh nghiệp thông thường, mà còn là một khoản đầu tư thông minh cho tương lai. Với hiệu năng mạnh mẽ, độ bền đáng tin cậy, tính di động cao và các tính năng bảo mật tiên tiến, ExpertBook B1 đáp ứng xuất sắc nhu cầu đa dạng của sinh viên trong cả học tập và làm việc.

Nó không chỉ đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường học tập, mà còn tiếp tục phục vụ bạn khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang học tập, làm việc partime hay chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai, ASUS ExpertBook B1 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn vững bước trên con đường chinh phục ước mơ và mục tiêu của mình.

Sản phẩm ExpertBook B1 hiện đang có mặt tại các đại lý: Media Mart, Phong Vũ, CellphoneS. Hãy đến ngay các cửa hàng này để trải nghiệm và sở hữu ngay chiếc laptop đẳng cấp này, đảm bảo tối ưu hóa khoản đầu tư laptop của bạn!

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan