Trang chủTin tứcNghe NhìnOPPO Enco Air4 Pro ra mắt: Âm thanh Hi-Res, chống ồn 49dB,...

OPPO Enco Air4 Pro ra mắt: Âm thanh Hi-Res, chống ồn 49dB, pin 44 giờ, giá 1,990,000 VND

OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu tai nghe không dây chống ồn – OPPO Enco Air4 Pro. Tập trung vào trải nghiệm âm thanh đắm chìm, tai nghe thế hệ mới được trang bị khả năng chống ồn tần số siêu rộng và mức độ chống ồn lên tới 49dB, giúp người dùng thưởng thức chất lượng âm thanh chuẩn phòng thu. OPPO Enco Air4 Pro cũng nổi bật với thời lượng pin bền bỉ lên đến 44 tiếng, kết nối kép mượt mà, trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cùng OPPO Reno12 Series.

OPPO Enco Air4 Pro ra mắt: Âm thanh Hi-Res, chống ồn 49dB, pin 44 giờ, giá 1,990,000 VND

Khử ồn thông minh theo bối cảnh

OPPO Enco Air4 Pro thiết lập một tiêu chuẩn mới trong phân khúc giá với khả năng Chống ồn chủ động (ANC) mạnh mẽ, vượt trội cả về phần cứng lẫn phần mềm. Được trang bị hệ thống 3 micro thu âm, tai nghe có thể khử ồn với dải tần số siêu rộng, đạt độ chống ồn lên đến 49dB và độ rộng 4000Hz, giúp giảm hiệu quả tiếng ồn gió và các âm thanh gây nhiễu khác, đảm bảo chất lượng cuộc gọi rõ nét ngay cả trong điều kiện gió mạnh tới 20 km/h.

Cung cấp chế độ khử ồn thông minh theo bối cảnh, OPPO Enco Air4 Pro đạt được chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng chống ồn hiệu suất cao, tự động chọn mức độ khử ồn phù hợp với môi trường xung quanh. Công nghệ khử ồn thông minh theo bối cảnh sẽ linh hoạt chuyển đổi giữa các chế độ khử ồn Tối đa, Vừa và Nhẹ để mang đến trải nghiệm yên tĩnh và thoải mái cho bạn.

Và để cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh, OPPO Enco Air4 Pro cung cấp Chế độ Xuyên âm để duy trì kết nối với môi trường xung quanh, nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ điều gì ngay cả khi đang đắm chìm trong âm nhạc. Tai nghe mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và trong trẻo hơn, không bị phân tâm ngay cả trong môi trường ồn ào nhất.

Âm thanh chuẩn phòng thu Hi-Res Audio  

Bí mật đằng sau khả năng âm thanh đỉnh cao của OPPO Enco Air4 Pro chính là Bộ điều khiển màng loa cực lớn 12.4mmBluetooth LHDC 5.0 được Hi-Res Audio chứng nhận. Tai nghe hỗ trợ truyền tải với tốc độ bit lên tới 1Mbps, tốc độ lấy mẫu lên tới 96kHz và độ sâu lên tới 24 bit, để mang lại trải nghiệm nghe nhạc chuẩn chất lượng phòng thu.

Bộ điều khiển màng loa cực lớn 12.4mm cũng mang lại diện tích rung tăng 89% so với trình điều khiển 9mm tiêu chuẩn, cải thiện luồng khí và mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, đặc biệt ở các tần số âm trầm. Hiệu suất âm thanh vượt trội này được củng cố thêm bởi Bộ chỉnh âm Enco Master. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau, bao gồm âm thanh gốc, tăng âm trầm hoặc giọng hát trong trẻo.

Pin mạnh mẽ và độ bền chắc chắn

Bên cạnh khả năng chống ồn và chất lượng âm thanh tuyệt vời, OPPO Enco Air4 Pro còn có thể giải quyết nỗi lo về pin của người dùng. Cùng với hộp sạc, tai nghe mang lại thời lượng pin ấn tượng lên đến 44 giờ phát nhạc, và 12 giờ đối với tai nghe. Thêm vào đó, sạc nhanh 10 phút có thể cung cấp cho bạn 4 giờ phát nhạc liên tục, đảm bảo trải nghiệm âm thanh của bạn không bị gián đoạn.

Đạt chứng nhận Kháng bụi và nước chuẩn IP55, tai nghe đủ bền bỉ để hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, du lịch và sử dụng hàng ngày mà không sợ bị nước hoặc bụi bẩn.

Kết nối liền mạch với Bluetooth 5.4 thế hệ mới

Được trang bị Bluetooth 5.4 mới nhất, OPPO Enco Air4 Pro nâng cao trải nghiệm kết nối với khả năng ổn định và chống nhiễu vượt trội. Điều này đảm bảo trải nghiệm chơi game và xem video mượt mà, không bị gián đoạn. Độ trễ cực thấp chỉ 47ms khiến sản phẩm trở nên hoàn hảo cho game thủ và streamer, cho phép sử dụng lâu hơn với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.

Thiết kế thanh lịch, êm ái cả ngày dài

Được thiết kế thanh lịch để đồng hành cùng Reno12 Series, OPPO Enco Air4 Pro sở hữu thiết kế hình dạng viên đá cuội, tạo cảm giác mềm mại khi chạm, và bề mặt nhám giúp chống bám vân tay hiệu quả. Tai nghe có 2 màu sắc, phiên bản Màu Trắng sở hữu lớp phủ ánh ngọc trai tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng, trong khi đó Màu Đen lại lấp lánh với những vầng sao mờ, gợi nhớ đến bầu trời đêm trong trẻo. 

Thông tin mở bán

OPPO Enco Air4 Pro ra mắt: Âm thanh Hi-Res, chống ồn 49dB, pin 44 giờ, giá 1,990,000 VND

OPPO Enco Air4 Pro với hai phiên bản TrắngĐen mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào 17/07/2024 với mức giá 1.990.000 VND trên website chính thức của OPPO và các kênh bán lẻ trên toàn quốc.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan