Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnBelkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản...

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2

Belkin đã công bố ra mắt Auto-Tracking Stand Pro tích hợp DockKit cùng với các sản phẩm Qi2, chuẩn sạc thế hệ mới. Công ty cũng tái khẳng định cam kết đạt mục tiêu cân bằng lượng khí thải Carbon trong toàn bộ hoạt động kinh doanh vào năm 2030.

Auto-Tracking Stand Pro DockKit, Giá bán lẻ: 5,200,000 VND

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2

Belkin giới thiệu Auto-Tracking Stand Pro hoàn toàn mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp sáng tạo nội dung, mang lại cho các nhà sáng tạo trải nghiệm quay phim mượt mà và không cần sử dụng tay. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được chứng nhận bởi Apple và hoàn toàn tương thích với DockKit, tích hợp hoàn hảo với camera của iPhone và công nghệ theo dõi chủ thể tự động. Stand Pro cung cấp cho các nhà sáng tạo khả năng quay tự động mà không tiếng động, giúp họ dễ dàng ghi lại các cuộc gọi video và nội dung tương tác một cách dễ dàng. Với khả năng quay 360 độ và nghiêng 90 độ, Stand Pro đảm bảo chủ thể luôn nằm trong khung hình từ mọi góc độ, giúp nhà sáng tạo tập trung vào nội dung mà không cần điều chỉnh thủ công. Được thiết kế với công nghệ MagSafe, Stand Pro hỗ trợ sạc nhanh không dây lên đến 15W khi cắm vào, cung cấp thời gian sử dụng 5 giờ cho việc tạo nội dung khi đang di chuyển. Hơn nữa, Stand Pro được sản xuất với ít nhất 75% vật liệu tái chế sau tiêu thụ (PCR) và được bán trong bao bì không chứa nhựa, thể hiện cam kết của Belkin về môi trường bền vững.

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2

Các ưu điểm chính của Auto-Tracking Stand Pro với DockKit:

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2

  • Giành được hàng loạt giải thưởng tại CES 2024, được nhận xét là “phụ kiện di động xuất sắc nhất năm cho livestreamers, vloggers, các nhà làm phim từ smartphone”
  • Nhận diện khuôn mặt 360+90 độ
  • Quay video chỉ trong 3 bước đơn giản
  • Biến iPhone thành camera hội nghị trực tuyến
  • Điều khiển chụp hình bằng Apple Watch
  • Tương thích với tai nghe/tai nghe choàng đầu không dây
  • Với livestream: không lo bị lệch khỏi khung hình
  • Với selfie/selfie ngoài trời: chụp chính xác các bước nhảy/chuyển động
  • Tương thích với chân máy
  • Bao gồm cáp USB-C sang USB-C dài 1.5m
  • Đề xuất sử dụng cùng bộ sạc 30W

Sản phẩm sạc tiêu chuẩn Qi2

Giải pháp sạc Qi2 của Belkin đánh dấu một bước tiến đáng kể trong công nghệ sạc không dây. Được thiết kế để giải quyết những hạn chế của các tiêu chuẩn Qi trước đó, Qi2 đảm bảo sạc không dây ổn định và nhanh chóng, mang lại trải nghiệm mượt mà. Sử dụng những hiểu biết từ công nghệ MagSafe, các sản phẩm Qi2 của Belkin có khả năng căn chỉnh chính xác, cho phép truyền năng lượng hiệu quả giữa các thiết bị và cuộn dây sạc.

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2
BoostCharge Pro Đế sạc không dây 3 trong 1 Qi2 15W (WIZ022qcBK/WH, đen hoặc trắng) Giá bán lẻ: 4,4000,000
Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2
BoostCharge Pro Đế sạc không dây 2 trong 1 Qi2 15W (WIZ021qcBK/WH, đen hoặc trắng) Giá bán lẻ: 2,190,000
Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2
BoostCharge Pro Đế sạc không dây Qi2 Universal 15W điều chỉnh linh hoạt đứng nằm (WIA008btBK/WH, trắng hoặc đen) Giá bán lẻ: 1,690,000

Dòng sản phẩm bao gồm: Đế sạc không dây 3 trong 1 BoostCharge Pro Qi2 15W, Đế sạc không dây 2 trong 1 Belkin BoostCharge Qi2 15W và Đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú để phù hợp với các nhu cầu cụ thể. Đã hoàn thành các bài kiểm tra an toàn và hỗ trợ sạc không dây lên đến 15W, các sản phẩm Qi2 của Belkin đảm bảo cung cấp điện năng đáng tin cậy đồng thời tối ưu hóa sử dụng năng lượng và ngăn ngừa quá nhiệt, bảo vệ thiết bị đang sạc. Sản phẩm được làm từ ít nhất 60% vật liệu tái chế sau sử dụng và bao bì hoàn toàn không chứa nhựa. 

Các ưu điểm chính của sản phẩm sạc tiêu chuẩn Qi2:

  • Tận hưởng tính năng sạc không dây nhanh lên đến 15W trên iPhone 15 và các thiết bị hỗ trợ Qi2 khác
  • Sạc không dây 5W cho AirPods và sạc nhanh cổng USB-C 5W cho Apple Watch
  • Tận dụng công nghệ sạc không dây Qi2 – đặt iPhone lên pad để có kết nối an toàn, căn chỉnh chính xác
  • Qi2 tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và bảo vệ tuổi thọ pin của thiết bị
  • Sạc đồng thời 3 thiết bị Apple: iPhone 12 trở lên, Apple Watch và AirPods (Đế sạc không dây 3 trong 1 BoostCharge Pro Qi2 15W, WIZ022qc)
  • Sạc đồng thời 2 thiết bị Apple: iPhone 12 trở lên và AirPods (Đế sạc không dây 2 trong 1 Belkin BoostCharge Qi2 15W, WIZ021qc)
  • Sạc iPhone 12 trở lên hoặc AirPods (Đế sạc không dây BoostCharge Pro Convertible Qi2 15W, WIA008bt)
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Dễ mang đi, thuận tiện cho những chuyến du lịch
  • Bộ sạc Apple Watch USB-C có thể tháo rời (trên Đế sạc không dây 3 trong 1 Qi2 15W, WIZ022qc)
  • Bao gồm dây cáp USB-C sang USB-C 1.5,
  • Đề xuất sử dụng cùng bộ sạc 30W 

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2

“Belkin vừa ra mắt Stand Pro, một bước đột phá trong công nghệ sáng tạo nội dung. Stand Pro kết hợp chất lượng cao cấp với robot tiên tiến và khả năng theo dõi chủ thể qua DockKit, mang lại quy trình làm việc mượt mà. Với khả năng xoay 360 độ và nghiêng 90 độ, cùng tính năng tự động theo dõi, Stand Pro giúp người sáng tạo tập trung vào nội dung mà không lo về bố cục, khung hình. Hơn nữa, việc giới thiệu các sản phẩm Qi2 của Belkin nhấn mạnh cam kết vào tiêu chuẩn sạc mới, cung cấp năng lượng ổn định, chống quá nhiệt. Đồng thời tiếp tục phát huy chuyên môn trong công nghệ sạc không dây, bao gồm MagSafe, để cung cấp cho người tiêu dùng các giải pháp sạc tiện lợi.” Ông Kartik Bakshi, Giám đốc Bán hàng Khu vực, SAARC và Đông Dương của Belkin International chia sẻ.

Cam kết về Bền vững Môi trường

Ngoài việc đổi mới sản phẩm, Belkin tái khẳng định cam kết bền vững môi trường với mục tiêu đạt được mức carbon trung hòa 100% trong toàn bộ hoạt động kinh doanh vào năm 2030. Hiện đang trên đà đạt được mức trung hòa carbon trong văn phòng và hoạt động vào năm 2025, Belkin sẽ mở rộng nỗ lực này ra toàn bộ chuỗi cung ứng và vòng đời sản phẩm. Bằng cách nâng cao khả năng Đánh giá Vòng đời Sản phẩm (LCA) và thực thi trách nhiệm giải trình trong chuỗi cung ứng, Belkin đang tích cực giảm thiểu khí thải carbon, giảm thiểu rác thải và hỗ trợ các sáng khiến tái chế có trách nhiệm.

Belkin ra mắt sản phẩm Auto-Tracking Stand Pro Dockit & các sản phẩm sạc chuẩn Qi2

Những thành tựu bền vững môi trường của Belkin trong năm qua, bao gồm giảm 63% bao bì nhựa, thay thế 64 tấn nhựa nguyên sinh bằng vật liệu tái chế sau tiêu dùng (PCR), tài trợ tái chế có trách nhiệm cho 27,560 tấn thiết bị điện tử, 10,734 tấn bao bì và 763 tấn pin, khẳng định cam kết của họ với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Ngoài ra, Belkin đã đạt được mức giảm 67% khí thải nhà kính và đạt 63% trung hòa carbon trong phạm vi 2. Thông qua đổi mới liên tục và thực hành có trách nhiệm, Belkin cam kết xây dựng một tương lai bền vững hơn cho các thế hệ sau. 

Để biết them thông tin về các sản phẩm và sáng kiến bền vững của Belkin, vui lòng truy cập:

Tất cả các sản phẩm cải tiến của Belkin đều có sẵn tại

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan