Trang chủTin tứcAmanotes đạt giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” 2 năm...

Amanotes đạt giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp

Amanotes vừa nhận giải thưởng “Công ty IT tốt nhất Việt Nam 2023” do ITviec bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp Amanotes đạt được giải thưởng danh giá này, với 100% số phiếu bình chọn đồng ý khuyến khích làm việc tại đây.

Trong danh sách thắng giải, Amanotes là 1 trong 8 công ty số ít nhận được 100% số phiếu bình chọn khuyến khích làm việc tại công ty. Với số điểm trung bình khá cao là 4.5/5 điểm, Amanotes được đánh giá là công ty có môi trường làm việc tối ưu. Tất cả các tiêu chí đánh giá Amanotes đều trên 4.2 điểm trong đó “Văn hóa và niềm vui” (culture and fun) là tiêu chí cao điểm nhất của công ty với 4.7/5 điểm.

Giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” được ITviec – trang tìm việc IT lớn nhất Việt Nam trao tặng cho các công ty công nghệ có điểm đánh giá cao nhất. Thuật toán độc quyền của ITviec sẽ phân tích dữ liệu từ 13,000+ nhận xét, đánh giá (reviews) của chính các nhân viên đang làm việc cho 8,000+ công ty IT có trụ sở trong và ngoài nước để đưa ra danh sách thắng giải một cách khách quan và chính xác nhất. Dựa trên mục tiêu chính đo lường về “chỉ số hạnh phúc” (happiness index) của nhân viên, giải thưởng này có các tiêu chí đánh giá bao gồm văn hóa, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc, cơ hội đào tạo phát triển và văn phòng nơi làm việc,…

Amanotes đạt giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp

“Công ty rất đầu tư vào việc học và phát triển (learning và development), lương và phúc lợi rất tốt. Nhân viên được cấp macbook mới nhất, ví dự như mình là Dev backend thì sử dụng Macbook Pro M2 24GB Ram. Ngoài ra mọi người hoàn toàn có quyền lên tiếng đề xuất phương án hay công nghệ để thực hiện cho dự án” chia sẻ trích từ nhận xét giấu tên trên trang ITviec.

Để đạt được trái ngọt như hôm nay, Amanotes đã đầu tư rất nhiều vào văn hóa công ty. Amanotes lấy con người làm trọng tâm, hướng đến hạnh phúc của nhân viên. Để từng bước đạt được mục tiêu này, Amanotes đã thành lập một bộ phận mang tên Văn phòng Hạnh phúc (Office Happiness). Bộ phận này không chỉ chịu trách nhiệm cho công tác chăm sóc văn phòng, mà còn tổ chức các sự kiện nội bộ và các hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa, nâng cao chỉ số hạnh phúc tại công ty.

Ngoài ra, Amanotes đã và đang triển khai Chương trình Chăm sóc Sức khỏe Tinh thần cho nhân viên (EAP) – một trong những chính sách hiếm thấy trên thị trường lao động Việt Nam. Theo đó, các nhân viên của Amanotes và người thân sẽ được hỗ trợ tham vấn tâm lý từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, khi gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Bên cạnh đó khi nói đến Amanotes, mọi người sẽ nghĩ ngay đến văn hóa Âm nhạc độc nhất vô nhị của công ty trên thị trường lao động công nghệ. Toàn bộ nhân viên công ty đều được tham gia các khóa học nhạc chuyên nghiệp để có thể chơi và thưởng thức nhạc. Ngoài ra nhân viên sẽ được hỗ trợ để mua nhạc cụ, tham gia các chương trình âm nhạc và học nhạc thêm bên ngoài nếu có nhu cầu. Sau khi học và trải nghiệm âm nhạc các bạn còn được tạo điểu kiện để trình diễn trong các chương trình âm nhạc do công ty kết hợp với các đối tác tổ chức.

Ngoài giải thưởng danh giá này, trong năm vừa qua Amanotes còn chứng nhận uy tín “Môi trường làm việc xuất sắc” do Great Place To Work cấp. Những giải thưởng và chứng nhận này là động lực để Amanotes tiếp tục đầu tư vào việc phát triển con người, hoàn thiện môi trường làm việc nhằm tạo ra một không gian tối ưu năng suất cho nhân viên.

Bà Lã Thị Thu Phương – giám đốc nhân sự tại Amanotes chia sẻ: “Bài toán về nhân sự trước hết phải xuất phát từ việc công ty đầu tư nghiêm túc và chuẩn chỉnh về văn hóa doanh nghiệp và phát triển con người. 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng Công ty IT tốt nhất Việt Nam từ ITviec là mình chứng rõ nhất về nỗ lực của Amanotes.”

Amanotes đạt giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp
Đại diện ITviec trao kỉ niệm chương cho bà Lã Thị Thu Phương giám đốc nhân sự của Amanotes
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan