Trang chủTin tứcApple10 tính năng dự đoán về thông số iPhone 15 Pro

10 tính năng dự đoán về thông số iPhone 15 Pro

Gần đây, đang dần có nhiều thông tin rò rỉ hơn về thế hệ iPhone 15 series tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. 

Với những thông tin được dự đoán, nhiều khả năng iPhone 15 Pro series sẽ vẫn có kiểu dáng tương tự như những mẫu iPhone các năm nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn một chút, dưới đây là 10 thông tin được tổng hợp lại từ các bài viết rò rỉ gần đây:

  1. Vi xử lý A17 Bionic: iPhone 15 Pro dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý A17 Bionic của Apple được sản xuất với quy trình 3nm của TSMC
  2. Khung titan: Khung trên các mẫu iPhone 15 Pro sẽ được làm bằng titan thay vì thép như hiện nay, giống như Apple Watch Ultra.
  3. Cạnh cong: iPhone 15 Pro sẽ có cạnh viền hơi bo cong lại thay vì sử dụng kiểu khung viền vuông vức như các đời iPhone 12, 13, 14 series.
  4. Sử dụng cổng USB-C thay vì Lightning: iPhone 15 Pro sẽ có cổng USB-C hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, tương tự như Thunderbolt 3 hoặc ít nhất là USB 3.2
  5. Hỗ trợ Wi-Fi 6E: iPhone 15 Pro sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6E giống như các mẫu Mac mới nhất và iPad Pro, mang lại tốc độ truyền tải không dây nhanh hơn.
  6. Tăng dung lượng RAM: iPhone 15 Pro sẽ được trang bị 8GB RAM, cao hơn so với các mẫu tiêu chuẩn có 6GB RAM.
  7. Nút bấm cứng: iPhone 15 Pro sẽ có nút âm lượng và nguồn cứng được trang bị hai Taptic Engines bổ sung để cung cấp phản hồi haptic giả lập cảm giác nhấn nút. Cách làm này giống như Apple từng trang bị cho nút Home cứng trên dòng iPhone 7 và iPhone 8
  8. Tăng cường zoom quang học cho iPhone 15 Pro Max: iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính telephoto mới, cho phép zoom quang học ít nhất 6x, so với 3x trên các mẫu iPhone 14 Pro.
  9. Cải tiến máy quét LiDAR: iPhone 15 Pro sẽ có máy quét LiDAR được cung cấp bởi Sony, giúp tăng hiệu suất quét độ sâu 3D và/hoặc kéo dài tuổi thọ pin.
  10. Màu đỏ đậm mới: iPhone 15 Pro có thể sẽ có một tùy chọn màu đỏ đậm mới.

10 tính năng dự đoán về thông số iPhone 15 Pro

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan