Trang chủTin tứcMobileGalaxy M22 ghi điểm với màn hình sống động, hiệu năng mạnh...

Galaxy M22 ghi điểm với màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin khủng

Trong bối cảnh nhiều khu vực trên cả nước đã và đang quay lại với cuộc sống bình thường mới sau những ngày giãn cách bí bách, nhu cầu thăng hạng trải nghiệm smartphone của giới trẻ cũng tăng cao hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Galaxy M22 tỏa sáng với nhiều công nghệ tiên phong bậc nhất phân khúc.

Galaxy M22 ghi điểm với màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin khủng

Theo đó, phân khúc 4-6 triệu đồng hiện nay không có nhiều lựa chọn đủ để hấp dẫn giới trẻ năng động khi mà nhu cầu hiện nay của GenZ không chỉ là một smartphone cơ bản nữa, thay vào đó họ đang tìm kiếm những thiết bị đồng hành linh hoạt và mạnh mẽ hơn, giúp họ khai phá thêm nhiều tiềm năng và vượt qua các giới hạn cố hữu. May mắn thay, ngoại lệ nổi bật nhất trong phân khúc này chính là Galaxy M22, đặc biệt là khi Samsung vừa mở bán thêm tùy chọn 6GB RAM bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn 4GB RAM trước đó.

Đáng chú ý trong số những tính năng của M22 phải kể đến màn hình Super AMOLED 6.4 inch sắc nét và sống động đã được nâng cấp lên tần số quét 90Hz cực mượt, mang lại trải nghiệm chạm vuốt và giải trí “cực sung”. Giờ đây, người dùng Galaxy M22 tha hồ tận hưởng trải nghiệm mượt mà với các thao tác chạm, vuốt hoặc chuyển cảnh trong các tác vụ thường ngày và nhất là chơi game và xem phim mà không bị nhòe hoặc mờ hình như trước. Qua đó giúp người dùng dễ dàng phản ứng với các tác vụ hoặc cảnh game một cách nhanh chóng.

Galaxy M22 ghi điểm với màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin khủng

Góp phần trong trải nghiệm mượt mà đó phải kể tới “trái tim” của thiết bị – vi xử lý Helio G80 – Dòng CPU được thiết kế riêng cho game thủ với 8 nhân xử lý bao gồm 2 nhân tốc độ cao Cortex-A75 xung nhịp 2.0GHz và 6 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz. Bên cạnh đó là bộ xử lý đồ họa (GPU) tích hợp với xung nhịp 950 MHz và công nghệ tăng tốc phần cứng HyperEngine mang lại khả năng chơi game cực ấn tượng, kể cả các game “khát tài nguyên” như Liên Quân Mobile hay PUBG: Battlegrounds… Sức mạnh của vi xử lý này cũng dễ dàng phát huy trong các tác vụ thường nhật của giới trẻ, giảm thiểu các trải nghiệm “giật lag” vốn dễ gây ức chế trong cuộc sống hiện đại.

Chỉ mạnh mẽ thôi vẫn chưa đủ, với những người trẻ thích dịch chuyển và không muốn bị bó buộc vào dây sạc thì thời lượng pin trên thiết bị rất quan trọng. Galaxy M22 được trang bị dung lượng pin lên tới 5,000mAh mang lại thời gian sử dụng pin thoải mái suốt cả ngày và có thể lên tới 2 ngày với nhu cầu sử dụng cơ bản. Qua đó giải phóng người dùng khỏi những ràng buộc cố hữu và cho phép họ trải nghiệm thiết bị một cách thoải mái để tiếp tục tiến về phía trước thay vì phải chăm chăm nhìn vào chỉ số pin còn lại trên màn hình.

Galaxy M22 ghi điểm với màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin khủng

Với những người trẻ sáng tạo và năng động, cụm 4 camera 48MP tiên phong trên Galaxy M22 sẽ là người bạn đồng hành thực thụ giúp họ không bỏ lỡ các khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống. Qua đó, cho phép họ chia sẻ thế giới quan của mình qua các lăng kính phong phú của thiết bị với những loại hình sáng tạo khác nhau, từ chụp góc rộng cho đến chân dung, tele hay cận cảnh (macro). Trong khi camera selfie 13MP với nhiều bộ lọc sáng tạo sẽ giúp người dùng tự tin trước ống kính trong bối cảnh nhu cầu làm việc, gặp gỡ và học hành từ xa ngày càng nhiều.

Như vậy, Galaxy M22 với màn hình 90Hz tiên phong trong phân khúc cùng nhiều nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng và camera cũng như thời lượng pin bền bỉ là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá. Đây cũng là người bạn đồng hành lý tưởng cho phép người dùng thoải mái sáng tạo, giải trí và làm việc mà không phải vướng bận về hiệu năng, độ trễ hay sạc pin; qua đó thúc đẩy các giới hạn và cho phép họ quyền năng trải nghiệm ở tầm cao trong cùng phân khúc.

Galaxy M22 ghi điểm với màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin khủng

Đặc biệt, với việc Samsung vừa mở bán thêm phiên bản 6GB RAM + 128GB ROM qua kênh bán lẻ trực tuyến Shopee với giá đề xuất chỉ 5,090,000 VND kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn càng khiến Galaxy M22 như hổ mọc thêm cánh, bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn 4GB RAM + 128GB ROM trước đó với giá đề xuất 4,790,000 VND thông qua Cửa hàng Samsung trực tuyến.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan