Home Tin tức Đời sống - Giải trí Apple Card hoàn toàn có thể thay thế dao nếu bạn mài nó đúng cách

Apple Card hoàn toàn có thể thay thế dao nếu bạn mài nó đúng cách

0
Apple Card hoàn toàn có thể thay thế dao nếu bạn mài nó đúng cách

Apple Card được làm bằng titan và hoàn thiện bằng một màu trắng sáng là không đủ thì mài một cạnh và biến chiếc thẻ này thành con dao thì sẽ như thế nào?

Đó là việc mà một kênh Youtube về ASMR vừa đăng tải khi biến chiếc thẻ Apple Card với một cạnh được mài trở nên bén hơn nhưng vẫn giữ được hình dạng của nó cùng đó là thực hiện video ASMR cách mà anh này tạo ra chiếc Apple Card ‘bén’ nhất thế giới.

Hãy xem khả năng của Apple Card sau quá trình mài:

Apple Card hoàn toàn có thể thay thế dao nếu bạn mài nó đúng cáchApple Card hoàn toàn có thể thay thế dao nếu bạn mài nó đúng cáchApple Card hoàn toàn có thể thay thế dao nếu bạn mài nó đúng cách

Về khả năng thì Apple Card cũng chả khác một con dao thông thường là mấy nhưng nó có ngoại hình lạ hơn và khả năng cầm nắm khá tệ.

Đây không phải là lần đầu tiên có một ai đó cố gắng tạo ra một con dao từ một chiếc thẻ tín dụng nhưng mà với thẻ tín dụng đặc biệt của Apple nó là có chút khác biệt là từ titan, hiện đại đa số các thẻ tín dụng đều sử dụng chất liệu nhựa mà chỉ một số ít là sử dụng kim loại như Amazon Metal Credit Card.

https://www.youtube.com/watch?v=dwoVsRtQNIQ

Nhưng đây chỉ là một video vui vẻ với chiếc thẻ từ Apple mà thôi vì nếu bạn sẵn sàng bỏ chiếc thẻ được mài bén một cạnh vào ví sẽ khá là nguy hiểm khi sử dụng hàng ngày, ngoài ra việc mang các vật sắc nhọn lên máy bay cũng sẽ bị cấm và phạt tiền tuỳ mức độ.