Trang chủTin tứcMobileẢnh dựng tuyệt đẹp về thiết lập camera sau của Huawei Mate...

Ảnh dựng tuyệt đẹp về thiết lập camera sau của Huawei Mate 30

Hình ảnh về thiết kế cụm camera sau của Huawei Mate 30 đã được người dùng tạo nên với độ sắc nét và trung thực ấn tượng.

Liệu Huawei có được phép sử dụng các bản cập nhật Android với quyền truy cập đầy đủ vào các ứng dụng và dịch vụ của Google trên điện thoại thông minh trong tương lai hay không, câu hỏi này vẫn tiếp tục được đặt ra cho nhà cung cấp thiết bị di động lớn thứ hai thế giới. Dù vậy, Huawei vẫn đang gấp rút để tung ra thị trường flagship cho nửa cuối năm 2019 của mình là Mate 30 Series.

cấu hình huawei mate 30Mặc dù vẫn chưa có gì đảm bảo về thông số kỹ thuật của Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro, nhưng một hình ảnh rò rỉ có nguồn gốc từ Weibo đã cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh về hệ thống camera sau của những chiếc Mate 30 series này.

Cụm 4 camera được xếp trong một vòn tròn ở mặt lưng

Hầu hết các công ty có xu hướng phát triển thiết kế của mình phù hợp với thị hiếu đang được các đối thủ trong ngành sử dụng, vì Apple và Google dự kiến sẽ áp dụng các mô-đun máy ảnh hình vuông trên flagship thế hệ tiếp theo của họ, còn Huawei có thể sẽ làm cách khác.

cấu hình huawei mate 30
Huawei Mate 30 (trái) và Huawei Mate 20 (phải)

Thiết lập camera Leica hình tròn ở mặt sau của Mate 30 (hoặc Mate 30 Pro) trông có vẻ phù hợp khi so sánh với các thông tin rò rỉ. Có một cảm biến hình ảnh lớn ở trung tâm của mô-đun, 2 cảm biến ở bên trái, một camera thứ tư đi kèm với đèn flash LED ở bên phải, khả năng zoom quang 5x (tăng từ 3x trên Mate 20 Pro).

Thời điểm phát hành của Mate 30 và Mate 30 Pro 

Đây có thể có vẻ như là một câu hỏi dễ dàng trả lời chỉ vài tháng trước, nhưng thật khó để chắc chắn Huawei sẽ triển khai thương mại toàn cầu vào tháng 10 hoặc tháng 11 theo truyền thống phát hành dòng Mate trước đây. Đó là bởi vì không ai biết hệ điều hành nào mà những chiếc điện thoại này sẽ tích hợp và liệu các hạn chế sẽ được áp dụng đối với các dịch vụ chính của Google và quyền truy cập Play Store.

cấu hình huawei mate 30Nếu nhà sản xuất đến từ Trung Quốc có thể sắp xếp các vấn đề chính trị phức tạp đã gây ra một số tổn thất tài chính lớn, một bản phát hành mùa thu vẫn có thể ra mắt. Nếu không, rất có thể Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro sẽ được ra mắt ở Trung Quốc vào tháng 12, sau đó là sự mở rộng ra thị trường toàn cầu vào một thời điểm nào đó vào năm 2020 khi Huawei có thể thay thế hệ điều hành Android bằng một hệ điều hành do mình tự phát triển.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan