Trang chủTin tứcMobileMediaTek dự kiến sẽ ra mắt chipset 5G vào cuối tháng 5

MediaTek dự kiến sẽ ra mắt chipset 5G vào cuối tháng 5

MediaTek sẽ chính thức bước chân vào cuộc chạy đua chipset 5G cùng các ông lớn khác như Samsung, Qualcomm, Huawei vào cuối tháng 5 này.

Huawei, Samsung và Qualcomm đã giới thiệu chipset của họ với sự hỗ trợ cho modem 5G và Mediatek cũng sẽ ra mắt chipset của mình với khả năng hỗ trợ modem 5G. Nhà sản xuất chất bán dẫn Đài Loan đã thông báo ra mắt sản phẩm AI 5G vào tháng 5, nền tảng công nghệ mới vào cuối tháng này.

chipst mediatek 5g

Helio M70 ban đầu được giới thiệu là nền tảng 5G của công ty, nhưng vẫn chưa đươc chính thức ra mắt hoặc bàn giao cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh trong thời gian qua. Không có thông tin nào khẳng định liệu chipset mới sẽ có modem 5G được tích hợp hay nó thực sự sẽ là một sự ra mắt chính thức của M70, nhưng với dòng thời gian như hiện nay, chúng ta sẽ khó có thể thấy bất kỳ thiết bị nào tích hợp chip này vào cuối năm 2019.

chipst mediatek 5gƯu tiên hàng đầu của Mediatek là 5G + AI và Helio P90 12nm đi kèm với bộ xử lý AI độc lập, có khả năng đạt tốc độ gigabit để tính toán AI. Mediatek tuyên bố nó có thể theo dõi cơ thể con người và đọc các cử chỉ cụ thể, mang lại thânh hình đẹp một cách thông minh và phát sóng video trực tiếp với hiệu ứng làm nhòe đi kèm.

Nguồngsmarena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan