Trang chủTin tứcMobileBlack Shark 2 chính thức ra mắt: màn hình Super AMOLED siêu...

Black Shark 2 chính thức ra mắt: màn hình Super AMOLED siêu nhạy

Black Shark 2 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Trung. Chiếc smartphone này được trang bị màn hình Super AMOLED và một số tính năng nổi bật khác.

black shark 2Black Shark 2 đã xuất hiện với những cải tiến đáng chú ý về màn hình và hiệu suất. Hãng sản xuất cho biết chế độ mới được gọi là Chế độ Ludicular. Màn hình mới của thiết bị là màn hình AMOLED 6.39 của Samsung. Nhờ được tối ưu hóa, độ trễ đầu vào của chiếc smartphone này đã giảm xuống còn 43,5ms – khá tốt cho màn hình cảm ứng. Màn hình nhạy cảm với áp lực, Magic Press cho phép người dùng ánh xạ các nút sang bên trái và bên phải màn hình có thể được kích hoạt bằng cách nhấn mạnh hơn vào màn hình. Các lực cần thiết cũng có thể được điều chỉnh đến mức thoải mái.

black shark 2Ngoài ra còn có một sự điểm nhấn về chất lượng khác. Màn hình 1080p+ HDR và bao phủ không gian màu DCI-P3 với ΔE <1. Để đảm bảo màu sắc luôn chính xác, có bốn cảm biến màu ánh sáng xung quanh giúp bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng theo dõi môi trường của người dùng và điều chỉnh màn hình phù hợp với môi trường. Độ sáng thông thường của màn hình là 430 nits. Tính năng làm mờ hoàn toàn DC tránh vấn đề nhấp nháy ở mức độ sáng thấp. Ngoài ra, còn có phép nội suy chuyển động tương tự như chế độ tốc độ khung hình cao trên TV.

Black Shark 2 có hai dải loa âm thanh nổi phía trước, do đó người dùng có thể cầm điện thoại theo chiều ngang mà không sợ bị chặn loa. Chiếc smartphone này được trang bị dải ăng-ten hình chữ X, mang lại khả năng thu sóng mạnh bất kể người dùng cầm điện thoại như thế nào. Cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình.

- Advertisement -

Black Shark 2 được trang bị con chip Snapdragon 855 mới nhất. Một hệ thống làm mát Liquid Cool 3.0 hứa hẹn sẽ giúp làm giảm nhiệt độ của chip xử lý xuống 14°C. Có thêm một phụ kiện ốp lưng Cooling trang bị quạt tản nhiệt, giúp giảm nhiệt độ thêm 5 ° C. Chê độ Ludicular giúp giảm bớt sự điều chỉnh nhiệt độ và AI đảm bảo mọi thứ đang chạy một cách tối ưu – từ CPU / GPU, mạng và thậm chí cả tốc độ sạc. Ngoài ra, chiếc điện thoại này được trang bị viên pin có dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Về camera, chiếc smartphone Trung Quốc này sẽ được trang bị camera kép ở mặt lưng. Trong đó cảm biến chính sẽ là Quad Bayer 48 MP 0.8µm với khẩu độ f/1.75. Cảm biến phụ sẽ là ống kính 2x telephoto và cảm biến 12MP (1.0µm pixel). Camera selfie sẽ có độ phân giải 20MP (f/2.0, 0.9µm).

Chiếc Black Shark 2 đã được bán tại thị trường Trung Quốc (xem chi tiết tại đây), với bán vào khoảng CNY 3,200 cho phiên bản 6/128GB và CNY 4,200 đối với phiên bản 12/256GB. Cả 2 phiên bản đề được trang bị LPDDR4x RAM và bộ nhớ UFS 2.1. Ngoài ra còn có phiên bản màu Frozen Silver, có dung lượng bộ nhớ 8/256GB.

black shark 2Black Shark cũng ra mắt GamePad 3.0, có thể biến điện thoại thành một thiết bị điều khiển tương tự như Nintendo Switch. Nó có đầu ra cổng HDMI, ngoài các điều khiển phần cứng ở hai bên của điện thoại.

Nguồngsmarena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan