Trang chủTin tứcMobileHuawei P30 có thể sẽ được trang bị 4 camera, zoom quang...

Huawei P30 có thể sẽ được trang bị 4 camera, zoom quang học 5x

Huawei P30 dự kiến sẽ có 4 camera ở mặt sau với độ phân giải lên đến 40 MP đối với phiên bản thông thường, có thể hỗ trợ zoom quang học 5x với một camera tele.

Dòng Huawei P30 đã tạo ra một chuẩn mực mới của thị trường smartphone với nhiều camera hơn trên cùng một chiếc smartphone. Từ chiếc Huawei P20 với 3 camera selfie ở mặt lưng đã tạo nên chuẩn thiết kế mới dành cho smartphone. Và chiếc Huawei P30 cũng sẽ được sản xuất dựa theo chuẩn thiết kế này. 

smartphone 4 camera
Huawei P30 sẽ có thiết kế mặt lưng tương tự như Mate 20 Pro.

Theo một số thông tin, Huawei P30 sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng. Tương tự như Huawei Mate 20 Pro và P20 Pro, camera chính của P30 lần này có thể có độ phân giải lên đến 40 MP. Nhờ vào cụm camera ở mặt sau, hình ảnh được chụp bởi P30 sẽ có độ phân giải cao, lên đến 10 MP vượt trội. 

Đi kèm với camera chính là một chiếc camera tele, có khả năng phóng to hình ảnh lên đến 5 lần. Và cuối cùng là một camera góc rộng thay cho cảm biến đơn sắc trước đây Huawei thường dùng cho dòng P. Mặt trước dự kiến sẽ được trang bị camera có độ phân giải lên đến 24 MP, và đây sẽ là loại cảm biến hoàn toàn mới, giúp cho chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện rõ rệt. Theo một số tin đồn khác, chiếc Huawei sẽ được trang bị camera thứ 4 ở mặt lưng. Thay vì camera 40 MP như phiên bản thông thường, phiên bản Pro sẽ được trang bị camera 38 MP của Sony sản xuất.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan