Trang chủTin tứcGalaxy Note 7 phiên bản tân trang sẽ được tung ra thị...

Galaxy Note 7 phiên bản tân trang sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6/2017

Theo báo cáo mới nhất thì chiếc Galaxy Note 7 sẽ được làm lại và chỉ tung ra thị trường Hàn Quốc vào tháng 6 tới với dung lượng pin thấp hơn và giảm $250.

Samsung đã xác nhận việc bán thiết bị Note 7 được tân trang và giờ là lúc người dùng biết được thiết bị này sẽ được bày bán ở đâu. Theo báo cáo ghi nhận được từ trang ET News (thông qua trang SamMobile) chiếc Note 7 được làm lại lần này sẽ được bày bán ở thị trường Hàn Quốc bởi 3 nhà phân phối vào tháng 6 này.

galaxy note7

Chất lượng và giá thành vẫn chưa được công bố, nhưng rất có thể sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường với cái tên Note 7 R, có mức giá vào khoảng 700,000 won, tức $620, rẻ hơn 300,000 won ($266) so với phiên bản gốc. Sẽ có khoảng 300,000 sản phẩm sẽ được tung ra thị trường sau khi Samsung thu hồi 3-4 triệu chiếc Note 7 bị lỗi.

Galaxy Note 7's network connectivity

Theo ET News, chiếc Note 7 được tân trang lần này sẽ có dung lượng pin vào khoảng 3,200 mAh, thấp hơn so với phiên bản gốc là 3,500 mAh. Đây chỉ mới là dự đoán, Samsung vẫn chưa xác thực điều này, nhưng khả năng sẽ không có chuyện Samsung tích hợp viên pin có dung lượng cao hơn so với phiên bản ban đầu vì sự cố phát nổ đã xảy ra trước đây.

Đây vẫn chưa là thông báo chính thức từ Samsung, sẽ có thể có nhiều thay đổi về chi tiết của sản phẩm. Theo như Samsung thông báo vào tháng 3 vừa rồi, chiếc Note 7 được tân trang sẽ không được bày bán trên thị trường Mỹ, các chi tiết, giá cả, cấu hình sản phẩm sẽ được công bố khi sản phẩm đã hoàn tất quá trình tân trang.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan