Trang chủSự kiệnOPPO F3 - Chuyên gia selfie góc rộng kế thừa “đàn anh”...

OPPO F3 – Chuyên gia selfie góc rộng kế thừa “đàn anh” F3 Plus

OPPO vừa chính thức ra mắt dòng smartphone Oppo F3, đưa kỷ nguyên selfie phát triển lên một tầm cao mới.

oppo f3_KV Tung

Oppo F3 có camera kép ở mặt trước, gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường), F3 sẽ mang tới trải nghiệm camera góc rộng tuyệt vời chưa từng có sau F3 Plus. Máy được tích hợp chế độ làm đẹp Beautify 4.0 để ai ai cũng đều có quyền được đẹp khi qua tay “phù thủy” F3.

oppo f3 Camera kep

- Advertisement -

Camera sau 13MP của OPPO F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ lấy nét nhanh theo pha kép (dual PDAF) cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch. Nhờ vậy, camera này sẽ chụp được những bức ảnh rõ nét của cả các đối tượng chuyển động mà không gặp trục trặc gì. Có thể nói, lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống muôn màu chưa bao giờ dễ dàng hơn với F3.

oppo f3 Camera

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell FullHD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước. Nói rõ hơn về công nghệ In-Cell, đây là công nghệ mới được OPPO trang bị trên F3, giúp viền màn hình mỏng hơn, giúp tăng diện tích vùng màn hình khả dụng trong một thiết kế nhỏ gọn hơn.

F3 được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dùng, trong đó không thể không kể đến Lightning-Fast Touch Access (mở khóa/truy cập nhanh chớp nhoáng chỉ với một chạm) với độ nhạy chỉ 0,2 giây là mở khóa.

oppo f3 Fingerprint

Về cấu hình máy được trang bị vi xử lý lõi 8, có 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB, thỏi pin 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving). Đặc biệt, F3 sử dụng một khay duy nhất (có 3 khe) để chứa đồng thời cả 2 nanoSIM và 1 thẻ nhớ, giúp mở rộng thêm tối đa 128GB cho bộ nhớ lưu trữ.

oppo f3

Những điểm nhấn trên F3 là món quà ý nghĩa, tuyệt vời dành cho tất cả người dùng, giúp cuộc sống thuận tiện và vui vẻ hơn. Ở Việt Nam, OPPO F3 được đặt hàng trước từ ngày 5/5 đến ngày 12/5 với nhiều quà tặng hấp dẫn, sau đó chính thức bán ra từ ngày 13/5 với giá 7.490.000 đồng, gồm hai màu vàng kim và vàng hồng.

Thông tin sản phẩm và đặt hàng xem tại http://oppomobile.vn/oppo-f3

oppo f3 Pre-order

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan